1 ก.พ. 2023 เวลา 09:14 • ท่องเที่ยว

พักไปเที่ยวตึกแฝด Petronas Twin Tower ประเทศมาเลเซีย 🇲🇾

แลนด์มาร์กที่สำคัญที่ต้องไปให้ได้เมื่อไปเที่ยวที่มาเลเซีย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์เลย ก็คือ ตึกแฝดนี้นี่เองที่เคยได้ชื่อว่าสูงที่สุดในโลก เชื่อมต่อด้วยสะพานลอยฟ้า มีทั้งหมด 88 ชั้น
ตอนเราไปเราไม่ได้ขึ้นไปข้างบนนะ มาถ่ายรูปด้่นหน้าเฮยๆ ซึ่งมันสูงมาก ตินเราไปก็จะมีคนมาเลเซียอะมายืนจะถ่ายรูปให้เพียบเลย แต่เก็บตังนะ 😂 ซึ่งอุปกรณณืเขาพร้อมมาก มีแต่เลนส์ภาพกว้าง 1 อันไว้หนีบกล้องมือถืออะ 😄 เราก็ไม่หลงกลหรอก ถ่ายเองดีกว่า รูปเราก็ออกมาสวยเหมือนกันนะ อิอิ
รูปที่เราถ่ายกันเอง
บริเวณตึกแฝดจะเป็นห้างสรรพสินค้า Suria KLCC มีร้านค้า แบรนด์เนม ร้านอาหาร เยอะมากๆ ด้านหลังของตึกแฝด จะเป็นสวนสาธารณะ KLCC Park สามารถเข้าไปเดินเล่น พักผ่อน ออกกำลังกาย และถ่ายรูปได้ มีโซนน้ำพุ ตอนกลางคืนจะมีไฟสวยมาก บางวันเขาก็จะเปิดเพลงด้วย ชอบมาก บรรยากาศดีนะเอาดีดี ไปช่วงกลางปี ฝนตกบ่อยนิดนึง 😂
วิวกลางคืนสวยมาก
ในบริเวณใกล้ๆกันก็มีพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำด้วยนะ แบบโลกใต้ท้องทะเล 🐟🐠🦀🐙🐳🧜‍♀️ เสียดายเราไม่ได้ถ่ายมาเยอะเท่าไหร่ มีแค่รูปเดียว หนักไปที่ลง story ใน Instagram มากกว่า 🥹 ค่าเข้าก็แอบแพงอนู่ แต่นานๆได้ไปที ก็เอาให้คุ้มหน่อย
🐳🐙🦀🐠🐟🧜‍♀️
สุดท้ายอยากจะบอกว่าเป็นวันที่เดินเยอะมากที่สุดตั้งแต่เที่ยวมาแล้ว เพราะเราเดินจากที่พักไปตึกแฝดอะทุกคน แล้วก็เดินห้างต่ออีก ไม่พอเดินในพิพิธภัณฑ์ด้วย บอกเลยขาลากมาก แต่สนุกมากเลย ☺️ อยากชวนเพื่อนๆทุกคนลองไปเที่ยวกันดูนะ ถ้าอยากได้วิธีเดินทางก็ comment มาถามได้เลยค่า 🫶🏻
#พักไปเที่ยวหน่อย #มาเลเซีย #กัวลาลัมเปอร์ #petronastwintower #ตึกแฝด
โฆษณา