3 ก.พ. 2023 เวลา 04:55 • ไลฟ์สไตล์

บ่อยครั้งที่เราไม่รู้ว่า ตัวเองมีดีอะไร

เรามักจะมีคำถามหรือข้อสงสัยเกิดขึ้น
ว่าเพราะอะไร? ถึงไม่มีคนมาชอบ มาสนใจเรา
เราไม่ดีตรงไหน ด้อยกว่าคนอื่นยังไง
คำถามเหล่านี้ มักมาวนเวียน รบกวนจิตใจเราเอง
ซึ่งจริงๆแล้ว คนเราทุกคนย่อมมีสิ่งที่ดีอยู่ในตัวเอง
และสามารถเสริมสร้างเสน่ห์ขึ้นมาในแบบฉบับ
ของตัวเองได้
ถึงแม้ภายนอกอาจจะดูไม่สะดุดตา เลิศเลอ
เรียกความสนใจจากคนอื่นได้ ในตอนแรก
แต่เชื่อเถอะ หากเราเพียรทำสิ่งที่ก่อให้เกิดเสน่ห์
ขอให้เชื่อว่า คนที่ได้สัมผัสตัวตนเรา ย่อมรู้สึกได้
แต่ก่อนอื่น เราต้องเชื่อมั่นศรัทธาในตัวเองว่า
เรามีดี มีคุณค่า เพราะเราเพียรทำดีและหมั่นมีความสุข
สักวันหนึ่ง จะต้องมีคนมองเห็น หรือสัมผัสได้
และชื่นชอบในความเป็นเราอย่างแน่นอน
ขอมอบกำลังใจให้คุณ
Pang pan
โฆษณา