2 ก.พ. 2023 เวลา 14:55 • อาหาร
Feeka Coffee Roasters

พักไปกิน Café Feeka Coffee Roasters KL, Malaysia 🇲🇾

-----
เรามาแนะนำคาเฟร้านนึงที่บรรยากาศดีมากๆ ซึ่งเรามาก่อนที่จะขึ้นเครื่องกลับไทย ก็ลองค้นหาในกูเกิ้ลดู ก็มาเจอร้านนี้ แอบมายากนิดนึง เรานั่ง grab มาเลย บรรยากาศร้านให้อารมณ์แบบอยู่แถบโซนยุโรปมากๆ แต่ความจริงคือ เอเชียนี่แหละค่าาา
บรรยากาศร้านเราแทบไม่ได้ถ่ายมาเลย มัวแต่ตื่นเต้นกับอาหารอยู่ คืออาหารเขาดีมากๆ อร่อยมาก หน้าตาน่าทานทุกเมนูจริงๆ ตอนแรกกะแค่ดื่มกาแฟ ☕️ กิน breakfast เบาๆ สวยๆ แต่เปล่าเลย คือกินแล้วหยุดไม่ได้ ต้องสั่งเพิ่มอะทุกคน คือดีมากๆ😂
เมนูที่เราสั่งเพิ่มมา 2 รอบ 😋
เพื่อนๆที่ไปเที่ยวมาเลเซียแล้วอยากหาร้านคาเฟ บรรยากาศดีๆ อาหารอร่อย ลองไปร้านนี้ได้เลยนะ เสิร์จคำว่า “Feeka Coffee Roasters” ได้เลย 🇲🇾
#พักไปเที่ยวหน่อย #พักไปกินของอร่อย #มาเลเซีย #travel
โฆษณา