7 ก.พ. 2023 เวลา 12:18 • ข่าว

สัญญาณที่บ่งบอกว่าอเมริกากำลังหาทางขายอาวุธชุดใหญ่:

ตอนนี้ อาวุธเป็นหนึ่งในสินค้าที่นำรายได้หลักเข้าสู่ประเทศของอเมริกา อาวุธที่จะขายมีหลายประเภทครับ แพงมากสุดน่าจะเป็นอาวุธนิวเคลียร์ เป้าหมายยาวๆ คือญี่ปุ่น ออสเตรเลียและเกาหลีใต้
9
ดูตัวอย่างข่าวข้างล่างสิครับ ขณะนี้ อเมริกากำลังปั่นกระแสข่าวว่าจีนจะบุกไต้หวันในอนาคตปีโน้นปีนี้ ระหว่างนี้ก็หลอกให้ผู้นำไต้หวัน ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ให้ซื้ออาวุธสงครามจากตนมาได้ไม่น้อยแล้ว ประเทศเหล่านี้ไม่เฉลียวใจเลยว่ากำลังถูกอเมริกาหลอกขายอาวุธ เพราะผู้นำรัฐบาลประเทศเหล่านี้เป็นหุ่นเชิดของอเมริกาอยู่แล้ว
8
การนำเสนอข่าวเท็จเพื่อล้างสมองไปตามสื่อกระแสหลัก แท้จริงแล้ว เป็นเพียงกโลบายควบคุมจิตใจของประชาชนให้คล้อยตามนโยบายรัฐบาลเมื่อต้องซื้ออาวุธจากอเมริกาเท่านั้น จะได้ลดการต่อต้านลง
4
หลังจากให้ซีไอเอทุ่มเทปั่นกระแสข่าวเท็จลวงโลกแบบนี้แล้ว อีกไม่นาน อเมริกาต้องอ้างความชอบธรรม หาทางเอาอาวุธนิวเคลียร์ของตนมาไว้ที่ญี่ปุ่น เกาหลีใต้และออสเตรเลียเพื่อคุกคามจีนตามมา นั่นหมายถึงเงินก้อนโตที่จะได้จากการขายอาวุธนี้นั่นเอง
7
คนไทยที่โง่เขลาเบาปัญญาก็จะถูกสื่อกระแสหลักอเมริกาล้างสมอง หลอกให้เกลียดจีน รัสเซีย อิหร่าน ซีเรียและเกาหลีเหนือไปตลอดเช่นกันครับ
12
โฆษณา