8 ก.พ. 2023 เวลา 13:31 • ความคิดเห็น
ไม่คิดค่ะ ปวดหัว, ไม่คลิ๊กคือตัดทิ้ง คลิ๊กแล้วก็คลิ๊กเลย..
เราเป็นแบบไหน เราจะดึงคนแบบนั้นเข้ามาในชีวิต และเพื่อนก็ไม่ใช่สมบัติของคุณที่จะต้องรักคุณตลอดไป เข้าใจทุกอย่าง ตัวเราเองยังงงตัวเองในบางครั้ง คนอื่นไม่เข้าใจเราบ้างมันก็ปรกติมั้ย⁉️
ส่วนตัวชัดเจนมากว่าทำอะไรคนเดียวได้หมด รักเพื่อนมากๆค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะมายืนในจุดนั้นได้ เค้าจะได้รับสิทธิพิเศษแบบที่คนทั่วไปไม่มีสิทธิ์ได้ ดังนั้นเราเลือกของแท้ตั้งแต่แรกค่ะ และต้องเรียนรู้ที่จะปล่อยคนที่ไม่ใช่ให้ออกไป อย่าเก็บให้รกจิตใจ คนที่เขารู้ว่าเขาีคุณค่า เขาจะรักษาระดับคุณค่านั้นไว้ได้ค่ะ ไม่ต้องกังวล
โฆษณา