9 ก.พ. 2023 เวลา 09:56 • ความคิดเห็น
1. เราจะลิสต์รายการทุกอย่างไว้ที่หน้าเดียวก่อน อันไหนสำคัญสุดเราจะวงไว้ หรือ ไฮไลต์ แยกสี
2. และเราก็จะแพลนเลยค่ะ ว่าอันที่สำคัญที่สุดควรอยู่เวลาไหน ทำประมาณกี่ ชม. เสร็จ + เวลาพักเบรคสมองด้วย
3. **กรณีมีงานแทรก ต้องดูด้วยว่าใครที่มอบหมายงานนั้นให้ เร่งแค่ไหน ทำไมถึงรีบใช้ อะไรประมาณนี้
ดังนั้น เราจะแบ่งเวลาทำงาน - พัก - ทำงาน - พัก
** งานแทรก ควรทำงานหลักก่อน ไม่งั้นถ้าทำไม่ทัน ความผิดจะอยู่ที่ “เรา” เองทั้งหมด ว่า “ไม่มีความรับผิดชอบ”
ประมาณนี้ค่ะ ^^
โฆษณา