10 ก.พ. 2023 เวลา 13:18 • ครอบครัว & เด็ก

มาฟังคำศัพท์ก่อนนอนกันค่ะ 🥰

ฟังต่อได้ที่ 👇🏻
✅ YouTube : เกาหลีตามใจฉัน
ไม่รู้จะเริ่มเรียนภาษาเกาหลียังไง??
แนะนำเรียนที่นี่เลยค่ะ
คอร์สพื้นฐานภาษาเกาหลี(สอนสดตัวต่อตัว)
(รับตั้งแต่ไม่มีพื้นฐาน/มีพื้นฐานนิดหน่อย-ระดับกลาง )
สมัครวันนี้สามารถเริ่มเรียนได้ในวันถัดไป (เลือกวันเวลาได้)
👉ในคอร์ส มีเรียนฟัง พูด อ่าน เขียน พื้นฐาน เข้าใจง่ายมากกกกก
📍คลาสออนไลน์ เรียนผ่านโปรแกรม Zoom / Line
📍คลาสสอนสดเรียนได้ที่ จรัญ 28 (มีที่จอดรถและใกล้ BTS/MRTเดินทางสะดวกมาก)
สอบถามเรียนพิเศษต่างๆ คลิกเลย
✅ สอบถามเพิ่มเติม ทาง INBOX
✅ Line id : Chorni221
✅ Tel. 06-55607666 ธิษา
สามารถติดตามช่องทางอื่นได้ที่
✅ IG: เกาหลีตามใจฉัน
✅ twitter:เกาหลีตามใจฉัน
✅ blockdit : เกาหลีตามใจฉัน
✅ YouTube : เกาหลีตามใจฉัน
#เกาหลีตามใจฉัน #สอนภาษาเกาหลี #ภาษาเกาหลีเบื้องต้น #เรียนภาษาเกาหลี #ภาษาเกาหลี #ไวยากรณ์เกาหลี #PATเกาหลี #ALevelเกาหลี #studykorean #studykoreangram #learnkorean #koreanlanguage #korea
โฆษณา