11 ก.พ. 2023 เวลา 04:44 • คริปโทเคอร์เรนซี

Gala เผยกลยุทธ์ปี2566 พร้อมเปิดตัวบล็อกเชนของตัวเอง

Gala ผู้นำด้านความบันเทิงและแพลตฟอร์มเกมบน Web 3.0 ระดับโลก เดินหน้าสู่ปี 2566 ด้วยกลยุทธ์สุดแข็งแกร่ง เผยแผนอัปเดตครั้งสำคัญของ Gala Games, Gala Music, Gala Film และ VOX พร้อมเปิดตัวบล็อกเชนของตัวเอง ซึ่งมีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า GYRI (เกียริ) และใช้เหรียญ $GALA เป็นค่าแก๊ส (ค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์มบล็อกเชน) ทั้งนี้ส่วนหนึ่งของค่าแก๊สจะถูกเบิร์น และอีกส่วนหนึ่งจะถูกแจกจ่ายไปให้ผู้ดำเนินการโหนดที่ขับเคลื่อนระบบนิเวศจากคอมพิวเตอร์ที่บ้าน
⬛ เตรียมพบกับ 12 เกมใหม่จาก Gala Games ในปีนี้
Gala Games เดินหน้าเตรียมเปิดตัวเกมอีก 12 เกมในปี 2566 นี้ และอีกมากกว่า 30 เกมอยู่ระหว่างการพัฒนาซึ่งครอบคลุมมากกว่า 20 ประเภท หลังจากได้เข้าซื้อสตูดิโอ Ember Entertainment ผู้สร้างเกมมือถือที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 20 ล้านครั้ง และมีเกมมากกว่า 15 เกม ซึ่งมีหลายเกมเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วใน App Store ทั้งนี้ Gala Games ต้องการเข้าถึงคน 3 พันล้านคนที่เล่นเกมบนมือถือ
ในส่วนของเกมนำทัพของ Gala Games อย่าง Town Star เกมสร้างฟาร์มและออกแบบกลยุทธ์ ได้ตัว Mark Skaggs ครีเอเตอร์ของเกมชื่อดังอย่าง Farmville มานำทีมเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา เพื่อปรับโครงสร้างเกม Town Star และหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่คือการเปลี่ยนเหรียญในเกมจาก $TOWN เป็น $GALA นอกจากนี้ Town Star จะเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ให้เล่นกันเร็ว ๆ นี้ โดยมีเหรียญ $GALA เป็นโทเคนสำหรับการแข่งขันและรางวัล ซึ่งจะเริ่มการให้ผลตอบแทนในไตรมาสแรกของปีนี้ด้วย
โฆษณา