11 ก.พ. 2023 เวลา 06:17 • ดนตรี เพลง

บางทีการหลบหลีกเรื่องราวบางอย่าง มันอาจจะช่วยเยียวยาจิตใจของเราได้

บ่อยครั้งที่อยู่ดีๆจิตใจของเรามันกลับรู้สึกโดดเดี่ยว ทั้งๆที่เราอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย ความสุขมันลดถอยลงไปเรื่อยๆ เวลาที่รู้สึกแบบนั้น เรามักพาตัวเองไปอยู่กับเสียงเพลง แนะนำเพลงนี้เลย ฟังแล้วรู้สึกว่าได้อยู่กับตัวเองเยอะมาก การหนีอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดี แต่บางทีมันอาจทำให้เราได้พบอะไรก็ได้
โฆษณา