11 ก.พ. 2023 เวลา 17:30 • ความคิดเห็น
ไปขอโทษคนๆนั้นที่เราทำผิดค่ะ
มีหลายครั้ง เวลาผ่านไป ทำให้เราเพิ่งมารู้ตัวว่าเราผิด
ทั้งทีความจริง มันก็เหมือนเด็กไม่รู้จักโต
กว่าจะรู้ กว่าจะเข้าใจ ว่าสิ่งที่ทำตอนนั้นมันผิด ก็ผ่านมานาน
มีส่งจดหมายบ้าง ส่งข้อความไปทางออนไลน์บ้าง
เขียนสารภาพผิดกับเขาไปตรงๆ และขอโทษโดยตรง
ถ้ามีโอกาส มันก็ทำให้มันรู้สึกเหมือนยกภูเขาออกจากอก
ส่วนตัวอยากขอโทษก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้เจอกันอีก
เพราะไม่งั้นมันคงรู้สึกผิดค้างคาในใจนานเกินไป
นึกได้ ก็รีบไปสารภาพกับคนนั้น และขอโทษเขา
เขาจะรู้สึกอะไรก็แล้วแต่
เราเอาตัวเองเป็นหลักว่าเราขอโทษ
และรู้สึกผิดกับสิ่งที่ผ่านมา
เขาจะให้อภัยหรือไม่ก็ได้
แต่วันนี้เราอยากขอโทษจริงๆ
โฆษณา