12 ก.พ. 2023 เวลา 14:13 • ท่องเที่ยว
หาดเจ้าหลาว

ทะเลจันท์ ณ จันทบุรี

หาดเจ้าหลาวและแหลมเสด็จ หาดเจ้าหลาวมีชื่อเสียงในความสวยงาม มีหาดทรายละเอียดสีแดง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ น้ำใสสะอาด คลื่นไม่แรง
เป็นหาดที่ไม่ติดถนน มีรีสอร์ทคั่นกลาง กรณีที่ไม่ได้พักรีสอร์ท สามารถมานั่งที่ร้านอาหาร สั่งอาหารและเล่นน้ำทะเลได้
มีห้องอาบน้ำจืด ห้องสุขาพร้อม แถมยังมี เรือท้องกระจก บริการพานักท่องเที่ยวไปชมแนวปะการังน้ำตื้นด้วย ในส่วนของหาดแหลมเสด็จ จะเป็นหาดสาธารณะ
หาดเจ้าหลาว จันทบุรี
หาดที่ชื่อเดียวกับอำเภอ หาดแหลงสิงห์นั่นเอง หาดนี้ตั้งอยู่บริเวณปากน้ำแหลมสิงห์ ชายหาดเป็นสีน้ำตาลอมแดง ปนดินเลน เพราะว่าเป็นปากอ่าว แม่น้ำจันทบุรีไหลออกมาพอดี
เราสามารถเช่าเรือออกไปดำน้ำดูปะการัง ที่เกาะจุฬา เกาะนมสาวได้ด้วย อำเภอแหลมสิงห์ไม่ได้มีแค่หาดแหลมสิงห์เท่านั้น ยังมีอ่าวกระทิงอีกนะ เมื่อก่อนเค้าเรียกอ่าวกระทึง เพราะมีต้นกระทึง จำนวนมาก แล้วเพี้ยนเสียงมาเป็น กระทิงอย่างในปัจจุบัน อ่าวกระทิง อยู่ในความดูแลของวนอุทยานเขาแหลมสิงห์
สะพานแหลมสิงห์ จันทบุรี
หาดคุ้งวิมาน เป็นอีก 1 หาดที่นักท่องเที่ยวนิยมมากันมาก เพราะความสวยงามของถนนที่อยู่เรียบกับชายหาด ที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในภาคตะวันออกเชียวนะ เป็นหาดที่มีทัศนียภาพที่สวยงาม
มีร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม และมีห้องอาบน้ำจืด เหมาะแก่การพักผ่อน พักแรม ตั้งเตาปิ้งย่าง หมูกระทะได้แบบสบาย ๆ อุมาเห็นมีครอบครัวหนึ่ง เอาโต๊ะปิกนิกมาตั้ง นั่ง ๆ นอน ๆ ทำกับข้าวกินกันชิลล์อยู่ริมทะเล นอกจากหาดทราย
ที่ยาวและเงียบสงบแล้ว หาดคุ้งวิมาน ยังมีจุดเช็คอินสวย ๆ อย่างโค้งตัว S ที่จุดชมวิวเนินนางพญา ซึ่งเป็น 1 ใน 10 ของสถานที่ท่องเที่ยว ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แนะนำให้มาเที่ยว ด้วยความสวยงามของถนนที่คดโค้ง
ตึกแดง ร.ศ. ๑๑๒ จันทบุรี
ฝากเว็บท่องเที่ยวของอิป้าด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
โฆษณา