14 ก.พ. 2023 เวลา 08:00 • ไลฟ์สไตล์

5 อันดับรองเท้าผ้าใบสำหรับสนีกเกอร์เฮดมือใหม่ ซื้อไว้ใส่ได้ทุกงาน | Part 2 (จบ)

จากโพสต์ที่แล้วเราได้แนะนำ รองเท้าผ้าใบสำหรับสนีกเกอร์เฮดมือใหม่ไป สามารถติดตามอ่านได้ที่โพสต์ของเมื่อวานได้เลย แต่สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำอีก 2 รุ่น ที่ใส่ง่าย ใส่สบาย ที่สำคัญเป็นรุ่นขายดีตลอดกาลในเว็บสะสมเลย
New Balance 530 White Silver Navy
เปลี่ยนจาก Nike มาซบอกทางฝั่ง New Balance กันบ้าง สำหรับคู่ที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้ บอกเลยว่าดีต่อใจทั้งด้านดีไซน์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านราคา ถ้าให้นิยามรองเท้าคู่นี้แบบทีเล่นทีจริง อาจจะบอกได้เป็นคำว่า “ไฮป์ได้ในราคาย่อมเยา” นั่นก็คือ New Balance 530 White Silver Navy ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นรองเท้าสำหรับนักวิ่ง จากนั้นก็ปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้มีความเป็นสายแฟชั่นมากขึ้น
จนตอนนี้กลายเป็นที่รองเท้าผ้าใบพลิกโฉมวงการสตรีทแวร์ไทยเสียแล้ว เพราะแข่งกับเจ้าแพนด้าได้อย่างสูสีเลย เอกลักษณ์สุดยูนีคที่ไม่ควรพลาดเลยสำหรับรองเท้านิวบาลานซ์คู่นี้ ก็คือ น้ำหนักที่เบาหวิวราวกับไม่ได้ใส่รองเท้า ด้วยความที่ครั้งหนึ่งเป็นรองเท้าวิ่ง เพื่อให้สะดวกในทุกก้าววิ่ง น้ำหนักของรองเท้าจึงควรเบาเป็นพิเศษ รูปทรงรองเท้าจะไม่เทอะทะ มีความเพรียวยาวเข้ารูปเท้า ไม่ต้องกลัวใส่แล้วจะดูเท้ากลมแน่นอน
และถ้าคุณเป็นสนีกเกอร์เฮดมือใหม่คู่นี้ควรมีไว้ติดตู้สุดๆ เพราะนอกจากกระแสจะดีเกินคาด จะใส่ตอนไหนก็ไม่ตกเทรนด์ เรื่องราคาจะไม่ทำให้กระเป๋าตังค์ของคุณต้องร้องไห้เลย มันราคาดีสุดๆ ถ้ามีไว้ติดตู้ เอาไปใส่สู้ได้ทุกสไตล์และโอกาสสำคัญแน่นอน จะงานบวช งานแต่ง งานสังคมใดๆ พาน้องนิวบาลานซ์ 530 ไปได้ทุกทีแบบไม่ต้องห่วงเลย
🛒 พิกัด New Balance 530 White Silver Navy
New Balance 550 White Green
ขอทิ้งท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบทรง Chunky Shoes ที่เรียกได้ว่า ฮือฮาทั่ววงการแฟชั่น เพราะสนีกเกอร์ทรงนี้กลับมาทวงบัลลังก์แล้ว! ถ้าพูดถึงทรงรองเท้าแบบนี้หลายคนอาจนึกไม่ออก แต่ถ้าให้ลองนึกถึงทรงดูคล้ายกับรองเท้ารุ่นพ่อหรือที่เรียกว่า Daddy Shoes ภาพในหัวก็คงอาจจะปิ๊งขึ้นมาตามๆ กัน โดยรองเท้าที่เป็นกระแสนี้ เราคงหนีไม่พ้นกับ New Balance 550 White Green ที่ครั้งนี้ได้ดีไซน์ตามฉบับรองเท้าบาสเกตบอล แล้วเอามาปรับแปลงให้ดูมีความแฟชั่นมากยิ่งขึ้น จนกลายเป็นตัวพลิกวงการอีกตัวตั้งแต่ต้นปี
การที่มือใหม่จะเริ่มต้นจากรองเท้าผ้าใบนิวบาลาซ์ตัวนี้ ก็เป็นทางเลือกที่ไม่เลวเลย เพราะมันใส่สบายมากๆ ด้วยเทคโนโลยีสุดยูนีคจากผู้ผลิต และสีสันที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเขียวใบไม้-ขาวสว่างตา-เหลืองมัสตาร์ด แล้วยิ่งช่วงนี้เทรนด์เขียวเหนี่ยวทรัพย์เขามาแรง คู่นี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์สุดๆ ส่วนเรื่องราคายังอยู่ในเกณฑ์ย่อมเยาว์เพราะยังไม่แตะหลักหมื่นเลยด้วยซ้ำ
🛒 พิกัด New Balance 550 White Green
โฆษณา