13 ก.พ. 2023 เวลา 15:22 • ไลฟ์สไตล์

ขอรีวิวเดือนแรกของปีนี้ย้อนหลังละกัน

เดือนนี้กว่าจะผ่านแต่ละวันคือนานมากๆๆๆ
วันๆก็ทำแต่งาน งานของเราก็จะวนๆอยู่ไม่กี่อย่าง
ก็มีตื่นมาทำกลับข้าว หุงข้าว ล้างจาน ซักผ้า เลี้ยงวัว เลี้ยงควาย เลี้ยงไก่ไข่ เอาไข่ไปขาย เฝ้าวัวออกลูก คือช่วงนี้วัวออกลูกไง แล้วก็ดูวัวเพราะวัวป่วยป่วย งานเสริมก็มี ตัดหลักไผทำรั้ววัว กรอกหญ้าหมัก อาบน้ำควายเพื่อจะเอาควายไปขาย เราได้ไปตลาดขายควายด้วย รอบนี้เป็นครั้งที่2ละ สนุกมากแต่คือง่วงและหนาวมากๆ วันที่เราไปคืออากาศ14องศาไง ง่วงเพราะขับรถออกจากบ้าน4ทุ่มถึงตลาดตี4กลับบ้น4โมงเย็น
และเรื่องที่ดีของเดือนนี้คือเราซื้อโทรศัพท์ใหม่ด้วยแหละที่ดีใจไม่ใช่อะไรเพราะเครื่องเก่าพัง(ใช่มา6ปีอะ) แล้วก็ได้ใช่ชองแม่ต่อ นี่แหละเดือนแรกของเรา มีใครอยากรู้ไรเะมสำหรับเราเม้นมาคุยกันได้นะ ไว้เรามาแชร์หรือรีวิวใหม่ฟังใหม่:)
โฆษณา