15 ก.พ. 2023 เวลา 04:21 • ไลฟ์สไตล์

เดชานุภาพแห่งศีล

ผมได้อ่านหนังสือเล่มหนึ่ง ของท่าน ว.วัชรเมธี ที่ท่านได้เขียนถึงในหลวงรัชกาลที่9 อันเป็นที่รักของเราชาวไทยทุกคน
ผมซื้อหนังสือเล่มนี้มานานมาก ตั้งแต่ปี 2554 (12 ปีมาแล้ว)
แต่เพิ่งจะมีโอกาสได้อ่านอย่างจริงจังจนจบ
ได้อ่านแล้วมีความสุขใจมาก
ทำให้อยากที่จะถ่ายทอดออกมาให้คนที่ไม่มีโอกาสได้อ่านเล่มนี้ได้ฟังกัน
ผมจะอ่านเป็นหนังสือเสียงให้ฟังกัน อาทิตย์ละตอนหรือสองตอน
หวังว่า เพื่อนๆพี่ๆที่ได้ฟัง จะได้รับความสุข ความอิ่มใจ เหมือนกับที่ผมได้รับ
ขอขอบคุณ… ท่าน ว.วัชรเมธี และ สนพ. DMG ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวดีๆและน่าประทับลงในหัวใจให้แก่คนไทยทุกๆคนครับ
#1: เดชานุภาพแห่งศีล
โฆษณา