15 ก.พ. 2023 เวลา 13:35 • หนังสือ

[Podcasts #W4Day2]

ฮาฆี บทที่ 2 ข้อ 7 เราจะเขย่านานาชาติ และองค์ผู้เป็นที่ปรารถนาของนานาชาติจะเสด็จมา…
มัดธ่ย บทที่ 16 ข้อ 18 …บนศิลานี้เราจะก่อสร้างคริสตจักรของเราไว้ และประตูแห่งแดนมรณาไม่อาจมีชัยชนะต่อคริสตจักร.
มัดธาย บทที่ 16 ข้อ 27 เหตุว่าเมื่อบุตรมนุษย์จะเสด็จมาในสง่าราศีแห่งพระบิดาพร้อมด้วยพวกทูตสวรรค์ของพระองค์ เมื่อนั้นพระองค์จะตอบแทนให้ทุกคนตามการประพฤติของตน.
[ซะรุบาเบล, ยะโฮซูอะ, และ]พลไพร่ที่ยังเหลืออยู่ได้มีผลสะท้อนต่อพระยะโฮวาโดยการเชื่อฟังพระสุรเสียงของพระยะโฮวาพระเจ้าของพวกเขาและถ้อยคำของฮาฆีผู้เผยพระวจนะ และพวกเขาก็ยำเกรงต่อเบื้องพระพักตร์พระยะโฮวา (ฮาฆ.1:12). จากนั้นฮาฆีผู้เป็นทูตของพระยะโฮวาก็หนุนใจเหล่าพลไพร่ด้วยคำป่าวประกาศของพระยะโฮวาว่า “เราอยู่กับเจ้าทั้งหลาย” (ข้อ 13).
พระยะโฮวาทรงเร่งเร้าวิญญาณของซะรุบาเบล, วิญญาณของยะโฮซูอะ, และวิญญาณของเหล่าพลไพร่ทั้งปวง แล้วเขาทั้งหลายก็มาทำงานในพระนิเวศน์ของพระยะโฮวาจอมพลโยธา (ข้อ 14–15).
นี่ช่างเป็นผลสะท้อนที่ดีเลิศยิ่งนัก! ข้าพเจ้าหวังว่าวิสุทธิชนที่รักทุกคนจะยุ่งอยู่กับการออกไปเยี่ยมเยียนผู้คน อีกทั้งติดต่อกับญาติมิตร, เพื่อนร่วมชั้น, และเพื่อนร่วมงาน เพื่อประกาศกิตติคุณให้แก่พวกเขา.
วิสุทธิชนทุกคนควรจะถูกองค์พระเยซูเจ้ายึดฉวยไว้ในการประกาศิกิตติคุณ, เลี้ยงดูผู้แรกเชื่อ, และดูแลผู้อื่น. ข้าพเจ้าหวังว่าเพราะเหตุเรื่องนี้จะทำให้บรรยากาศและสภาพแวดล้อมทั้งหมดท่ามกลางพวกเราได้รับการปฏิรูป. (Life-study of Haggai, p.5)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 4 วันอังคาร http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=17&W_NO=4
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผพิเศษภาคอีสาน เมื่อ 21-22 มกราคม 2023 รอบที่ 3 ตอนที่ 4 https://youtu.be/BrBFx-3lvuY
โฆษณา