17 ก.พ. 2023 เวลา 06:43 • ไลฟ์สไตล์

คุณเคยกลับมาดูรูปถ่ายตอนช่วงวัยเด็ก ของตัวเองอีกครั้งหรือไม่

วันนี้เราเคลียร์งานเสร็จไว เลยมานั่งเปิดอัลบั้มภาพตอนช่วงวัยเด็กดู อยู่ดีๆก็ร้องไห้ น้ำตาไหลแบบเขื่อนแตก เพราะเรารูสึกว่าทำไมช่วงเวลานั้นเราดูมีความสุขจัง ยิ้ม หัวเราะ ได้แบบสบายใจ ทั้งๆที่ตอนนั้นพ่อแม่ของเราได้แยกทางกันแล้ว แต่เรากลับมีคนอื่นในครอบครัวเช่น ปู่ ย่า อาและแม่ ที่คอยดูแลมอบความรัก ความเอาใส่ใจ เลี้ยงดูเราจนเติบโตได้ขนาดนี้ และที่ร้องไห้เพราะกลับมีความรู้สึกว่าวันนึงถ้าเราจากไปน้องสาวจะคิดถึงเรามั้ย จะเหงารึป่าว เพราะเรากับน้องสาวผูกพันกันมากๆ
ทุกวันนี้เราทำไมต้องพยายามตามหาความสุขขนาดนั้น ในขณะที่ช่วงเป็นเด็กเราไม่เห็นต้องไขว่คว้าหามันเลย เพราะอะไรกันนะ
แล้วสิ่งไหนในชีวิตที่เรียกว่าความสุขกันแน่ ก็ยังคงต้องค้นหาคำตอบกันอีกต่อไป
โฆษณา