17 ก.พ. 2023 เวลา 08:35 • ความคิดเห็น
เป็น และทุกครั้ง เราว่าส่วนมากละมั้ง คนเราต้องพึ่งพาความมั่นใจ บางเรื่องในใจก็ยังขัดๆแปลกๆ แต่สุดท้ายสมองเราก็จะพยามหาข้อดีมาเติมให้เรามีน้ำกนักมาทาง ดีแล้ว สมครอยู่ ถูกแล้วไง ได้แล้วละ
เรื่องทำเพื่อองค์กรนี่เราพบว่าหลายคนมีแต่ปากนะ เราก็คนอยู่กะองค์กรมานานๆๆๆ ความเห็นนะไม่ได้เจาะจงใคร
โฆษณา