17 ก.พ. 2023 เวลา 09:49 • ความคิดเห็น
เมื่อเราอยู่ผิดที่ ผิดเวลา มันเป็นความอึดอัด เราพยายามหาเหตุผล ยิ่งหา ก็ยิ่งสับสน อาจถึงเวลาที่เราจะถามตัวเองอย่างจริงๆจังๆว่า "ฉันกำลังทำอะไรอยู่"
บางครั้งเมื่อเราไม่ได้คำตอบจากเหตุผล หรือต้องสร้างเหตุผลมาอธิบายให้ตัวเองฟัง แบบที่ตัวเองก็ไม่เชื่อเหตุผลนั้น อาจถึงเวลาที่คุณต้องหาคำตอบจากความรู้สึกของคุณแทน
บทแพลงนี้ อาจทำให้คุณเข้าใจในเรื่องนี้มากขึ้น
"I'm sorry if I seem uninterested
Or I'm not listenin' or I'm indifferent
Truly, I ain't got no business here
But since my friends are here, I just came to kick it
But really I would rather be at home all by myself not in this room
With people who don't even care about my well being.....
Oh-oh-oh here, oh-oh-oh here
Oh, I ask myself what am I doing here?"
Here
Song by Alessia Cara
ชีวิตมันสั้นเกินกว่าที่จะปล่อยผ่าน โดยไม่ถามใจตัวเองว่า "ฉันอยากทำอะไร" และ "ฉันกำลังทำอะไรอยู่"
บางครั้งการซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเอง มันเป็นเรื่องไม่ง่าย แต่มันก็ต้องทำ
ถึงแม้มันจะไร้เหตุผลในสายตาคนอื่นก็ตาม 😢
โฆษณา