18 ก.พ. 2023 เวลา 00:21 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023 - Readovka

⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่นี่ มีเพียงการต่อสู้และการโอนย้ายหน่วย กองทัพยูเครนได้โอนกำลังสำรองไปยังสาย Dvurechnaya-Kupyansk และไปยัง Sinkovka ในพื้นที่ Ploschanka กลุ่มก่อการร้ายพยายามยึดตำแหน่งที่หายไป แต่กลับถูกกองทัพรัสเซียยิง
ในขณะเดียวกันกระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซียประกาศว่าการโจมตีด้วยปืนใหญ่และการบินได้ดำเนินการในบริเวณใกล้เคียงของ Gryanikovka, Liman Pervy, Berestovoye ในภูมิภาค Kharkov และ Novoselovsky LPR นอกจากนี้ หน่วยของกองทัพยูเครนยังถูกโจมตีในพื้นที่ Stelmakhivka, Nevsky และ Chervona Dibrova
1
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmut)
🤚 Evgeny Prigozhin กล่าวว่าการตั้งถิ่นฐานของ Paraskoviyevka อยู่ภายใต้การควบคุมของ Wagner อย่างสมบูรณ์ เป็นไปได้ที่จะบุกลึกเข้าไปในหมู่บ้านด้วยความก้าวหน้าของ Berkhovka จากทั้งสองด้าน Orekhovo-Vasilevka และ Dubovo-Vasilevka
การต่อสู้เพื่อตำแหน่งยังคงดำเนินต่อไปใน Artemovsk ไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ในบริเวณใกล้เคียงของ Krasnoe การต่อสู้ก็เกิดขึ้นเช่นกัน
1
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
ภายใต้ Ugledar การต่อสู้จะได้รับตัวละครประจำตำแหน่ง เราได้รับการแก้ไขในพื้นที่ของ dachas ทางตอนใต้ของเมืองและในขณะนี้ dachas ทางตอนเหนืออยู่ในเขตสีเทา อาคารหลายชั้นอยู่
ภายใต้การควบคุมของกลุ่มก่อการร้าย
กระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซียประกาศการทำงานของการบินเชิงปฏิบัติการและยุทธวิธีในพื้นที่ Ugledar ของ DPR, Olgovsky และ Magdalinovka ของภูมิภาค Zaporozhye
💥 การป้องกันทางอากาศของเราได้ยิง Mi-8 ของยูเครนตกใกล้กับ Nikolsky ภูมิภาค Kherson
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา