18 ก.พ. 2023 เวลา 13:48

BEST RISING STAR AWARDS รางวัลเติมไฟให้กับเพจเล็กๆชื่อ By My Side : ผลัดกันถ่าย

จริงๆพวกเรามีโอกาสใช้งาน Blockdit มาสักพักใหญ่ๆแล้ว แต่ในฐานะผู้อ่านที่ชื่นชอบการอ่านบทความที่จัดเต็มด้วยสาระและความสดใหม่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่คิดไม่ฝันเลยจริงๆ ว่าสักวันจะได้มาอยู่ในฐานะ creator กับเขาบ้าง
จุดเริ่มต้นมันก็มาจากที่เราตัดสินใจทำเพจท่องเที่ยวอย่างจริงๆจังๆ และพยายามหาช่องทางที่จะผลักดันให้ content ต่างๆที่เราตั้งใจสร้างขึ้น มีโอกาสส่งต่อถึงผู้อ่านให้ได้มากที่สุด
เราได้มีโอกาสใช้งานหลายๆ platform แต่รู้สึกว่า Blockdit มีจุดเด่นหลายอย่างที่ตอบโจทย์กับมือใหม่ เมื่อเทียบกับ platform อื่นๆ โดยเฉพาะเรื่อง Algorithm ที่ดูเหมือนจะเปิดโอกาสให้เพจเล็กๆได้ลืมตาอ้าปาก รวมถึงยังมีช่องทางให้เราสามารถหารายได้เสริมได้อีกต่างหาก
ถามว่าเหนื่อยไหมกับการเริ่มต้นเปิดเพจในยุคที่มีคนทำ content online เต็มไปหมด? เอาจริงก็เหนื่อยแหละ เพราะเรา 2 คนก็มีงานประจำทั้งคู่ บางทีมีขี้เกียจ บางทีมีท้อ
แต่พอได้รับเกียรติเป็น 1 ใน candidates ที่เข้าชิงรางวัล และยิ่งไปกว่านั้นคือ การได้รับรางวัล BEST RISING STAR AWARDS 2022 จากทาง Blockdit ซึ่งเป็นรางวัลแรกในชีวิตในฐานนะ creater เราก็รู้สึกใจฟูขึ้นมาทันที รู้สึกว่าเรามาถูกทาง และรู้สึกว่ารางวัลนี้จะช่วยเติมไฟให้เรามีแรงอยากจะสร้าง content ดีๆให้ทุกคนได้อ่านต่อไปเรื่อยๆ
สุดท้าย พวกเราอยากขอบคุณทีมงาน Blockdit อีกครั้งที่เล็งเห็นความพยายามของเพจเล็กๆอย่างเรา และที่สำคัญที่สุดคือ ขอบคุณผู้ติดตามเพจ ผู้ที่เคยแวะเวียนมาอ่านบทความของเรา รวมถึงสมาชิกของ Blockdit ทุกท่าน ที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ platform แห่งนี้เป็นสังคมที่น่าอยู่ เป็นแหล่งเรียนรู้ที่หลากหลาย และเป็นพื้นที่แลกเปลี่ยนความเห็นระหว่างกันในเชิงสร้างสรรค์
ส่วนใครที่กำลังมีความคิด อยากเป็น Creator พวกเราก็แนะนำให้ลองลงมือทำ ลงมือเขียนดู อาจจะเริ่มจากเรื่องใกล้ตัวที่ชอบทำเป็นประจำก็ได้ เราเชื่อว่า ถ้า content มันออกมาจากความใส่ใจและเนื้อหาน่าสนใจ platform แห่งนี้ก็พร้อมเปิดโอกาสให้คนตัวเล็กๆอย่างเราแน่นอน
1
โฆษณา