19 ก.พ. 2023 เวลา 00:57 • นิยาย เรื่องสั้น

บทที่95 สิ่งที่อยากได้

สิ่งที่อยากได้ ตอนนี้ไม่ได้หมายความว่า ถ้าเรายังอยากได้อยู่เรื่อยเรื่อย มันจะต้องการตลอดไป มันอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อม หรือสิ่งที่เราไปพบเจอใหม่ใหม่ ฉะนั้นถ้าเราคิดว่าตอนนี้เราอยากได้อะไร เราอย่าไปติดยึด เราต้องพร้อมที่จะรับหรือมองเห็นในสิ่งใหม่เสมอ และยินยอมที่จะเปลี่ยนแปลงได้เมื่อเวลากับสถานการณ์มันเข้ามาถึง และรู้สึกว่ามันลงตัว ไม่มีอะไรแน่นอนหรืออยู่กับเราในความคิดได้ตลอดเวลา ความคิดมันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ตามประสบการณ์หรือสิ่งที่พบเจอ อย่ากลัวที่จะลองสิ่งใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน
โฆษณา