20 ก.พ. 2023 เวลา 04:16 • ไอที & แก็ดเจ็ต

📱iPhone 11pro

🔰กระจกแตกอย่างเดียวจอยังใช้งานได้ปกติแต่แบบนี้ไม่ต้องเปลี่ยนจอยกชุด
เปลี่ยนแค่กระจกก็ได้ใช้จอแท้จอเดิมสีสดทัชสกรีนลื่นเหมือนเดิม ราคาประหยัดรอรับได้เลยครับผม
ทางร้านติดซีนกันฝุ่นกันน้ำให้เหมือนเดิมครับ
🔬รับซ่อม iPhone iPad ทุกอาการเสียโดยช่างเฉพาะทางเช็คอาการตรงจุด(ที่ร้านซ่อมเองไม่ส่งต่อร้านอื่น )
👀หาร้านซ่อม iPhone iPad เฉพาะทางมาได้เลยครับผมมาที่นี่ทีเดียวจบทุกอาการเสีย
ขอบคุณที่ใช้บริการครับ🙏
🔰ร้านอยู่ถนนเส้นโรงพยาบาลค่ายครับ(พิบูลละเอียด)หน้าร้านจอดรถได้ครับ
🚗💨กดดูแผนที่ในลิ้งได้เลยครับผม https://maps.app.goo.gl/9erfZJVFHPL6qVeL8?g_st=ic
#ช่างซ่อมมือถือโคราช #ร้านซ่อมไอโฟนโคราช #ไอโฟนจอแตก #ช่างซ่อมไอโฟนเน้นคุณภาพ #ร้านซ่อมมือถือใกล้ฉัน #ลอกจอ #จอแตก #iphone #ศูนย์ซ่อมมือถือมาตรฐาน #เครื่องมือทันสมัย #ซ่อมไอโพน #ร้านซ่อมiphoneโคราช #รอรับได้เลยครับผม #ซ่อมหน้าจ
โฆษณา