20 ก.พ. 2023 เวลา 09:03 • ครอบครัว & เด็ก

[PLAYMOBIL & DISNEY] ครั้งแรกของ Playmobil กับลิขสิทธิ์ของเล่นเด็กเล็กจาก Disney

ข่าวดีสำหรับกลุ่มสินค้าเด็กเล็กจาก Playmobil ในธีม Playmobil 1.2.3 ครั้งแรกกับลิขสิทธิ์ตัวละครตัวโปรดจาก Disney
ของเล่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Mickey และ Minnie Mouse มาพร้อมกับ Winnie the Pooh, Tigger และ Piglet จาก Disney นำมาสู่ของเล่น 6 ชุดที่จะเปิดตัวในช่วงกลางปี 2023 สำหรับแฟนๆ ทุกช่วงวัย
ของเล่นทุกกล่องของ Playmobil และ Disney เป็นของเล่นที่มีคุณสมบัติช่วยส่งเสริมพัฒนาการมากมาย โดยใช้หลักการเรียนรู้แบบต่อเนื่อง 3 ขั้นตอน ซึ่งช่วยเสริมพัฒนาการและทักษะการเรียนรู้ของเด็กๆ ทำให้คุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกของเล่นเสริมพัฒนาการที่เหมาะสมกับช่วงวัยของลูกน้อยได้อย่างง่ายดาย
Mickey Mouse (มิกกี้ เมาส์) เปิดตัวสู่สาธารณะเป็นครั้งแรกในปี คศ. 1928 และถูกใช้เป็นสัญลักษณ์อย่างเป็นทางการของ Disney ทั่วโลก Mickey เป็นหนูตัวเล็ก ๆ ที่มีความกล้าหาญ ฉลาด และซุกซน เขาจะใช้ไหวพริบและปัญญาในการแก้ปัญหาโดยไม่ใช้กำลัง
เขามักจะมีการผจญภัยที่น่าอัศจรรย์กับเหล่าผองเพื่อน ซึ่งความตลกขบขัน ความโง่เขลา และการดูแลเอาใจใส่เพื่อนๆของเขา ช่วยให้เขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้ โดยเขามักจะพยายามอย่างสุดความสามารถในทุกสถานการณ์ แม้ว่าสิ่งต่าง ๆ จะไม่เป็นไปด้วยดี แต่ความตั้งใจของ Mickey ก็ยังเปล่งประกายอยู่เสมอ
Mickey and Friends
Winnie the Pooh (วินนี่ เดอะ พูห์) ถูกสร้างขึ้นโดย A.A. Milne (เอ เอ มิลน์) ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสัตว์สตัฟฟ์ของลูกชายของเขา Christopher Robin (คริสโตเฟอร์ โรบิน) โดยชื่อ Winnie (วินนี่) มาจากชื่อของหมีดำแคนาดาที่อาศัยอยู่ในสวนสัตว์ที่ลอนดอน
ส่วน Pooh (พูห์) มาจากหงษ์ที่ครอบครัวของเขาเจอในวันหยุด Winnie the Pooh ใช้ชีวิตและเล่นอยู่ในผืนป่ากว้างกว่า 100 เอเคอร์ ที่ซึ่งเขามักออกไปผจญภัยในจินตนาการและสนุกสนานกับผองเพื่อนเป็นประจำ เขาไม่หลีกเลี่ยงประสบการณ์ใหม่ๆ และยังเปิดรับโอกาสที่จะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ เขามักจะถามคำถาม ค้นหาคำตอบ และคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เขาค้นพบอยู่เสมอ
Winnie the Pooh
ความน่ารักของของเล่น Playmobil ที่ได้แรงบันดาลใจจากตัวละครของ Disney ช่วยให้เด็กๆวัยหัดเดินได้สำรวจโลกกว้างและเสริมพัฒนาการที่จำเป็นในอนาคต และยังส่งเสริมพฤติกรรมความช่างสงสัยตามอย่างของ Mickey Mouse และ Winnie The Pooh
การแยกรูปทรง การเรียงต่อบล็อค การเรียนรู้เสียง การนับเลข การเล่นบทบาทสมมติ และความสนุกอื่นๆอีกมากมาย ทั้งหมดนี้คือคุณสมบัติที่จะช่วยเสริมสร้างทักษะการคิดวิเคราะห์ ทักษะการใช้กล้ามเนื้อมือ ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงทักษะทางภาษา และทักษะทางสังคม โดยมี Mickey Mouse และ Winnie The Pooh เป็นแบบอย่าง
สามารถติดตามข่าวสารหรือสั่งซื้อสินค้าจาก Playmobil Thailand ได้ที่นี่👇
#Playmobil #Playstorethailand #Disney #MickeyMouse #Mickeyandfriends #WinniethePooh #ของเล่นเด็ก #ของเล่นเสริมพัฒนาการ #ฟิกเกอร์ #หุ่นต่อ #เสริมสร้างจินตนาการ #เพลย์โมบิล #ดิสนีย์ #มิกกี้เมาส์ #วินนี่เดอะพู
โฆษณา