20 ก.พ. 2023 เวลา 21:29 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2023 - Readovka

⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
1
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
กองกำลังของกองทัพรัสเซียซึ่งได้รับการสนับสนุนจากปืนใหญ่ ยิงใส่กองทัพยูเครนในพื้นที่ของ Novoselovsky LPR, Masyutovka และ Krakhmalny ของภูมิภาค Kharkov
นอกจากนี้ จากการโจมตีทางอากาศ ปืนใหญ่ และระบบเครื่องพ่นไฟหนัก กลุ่มก่อการร้ายมากถึง 100 คนถูกทำลายในพื้นที่ของ Yampolovka ของ DPR, Stelmakhivka และ Chervonaya Dibrova ของ LPR
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmut)
"ออเคสตร้า" บุกทะลวงการป้องกันของกลุ่มก่อการร้ายทางตะวันออกเฉียงใต้ของ Berkhovka ชานเมืองทางตอนเหนือของหมู่บ้านกำลังถูกเข้าตีและยังเข้าใกล้ Yagodnoye
ใน Artemovsk เราได้ปลดปล่อยอาณาเขตของสถานีรถไฟทางตอนเหนือของเมือง มีความสำเร็จใน Zabakhmutovka นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างป้อมปราการและตำแหน่งการขุดในพื้นที่ Chasov Yar
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
ตามที่กระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซียการโจมตีทางอากาศและปืนใหญ่เกิดขึ้นในพื้นที่ Vuhledar, Dobrovolye ของ DPR, Gulyaipol และ Yurkovka ในภูมิภาค Zaporozhye การสูญเสียของข้าศึกมีจำนวนผู้ก่อการร้าย 60 คน รถถัง 1 คัน รถหุ้มเกราะ 2 คัน และปืนครก 3 กระบอก
👍 ภาพยนตร์เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และนักสู้ของกองพัน Pyatnashka ในตำนานได้รับการเผยแพร่แล้ว ภาพยนตร์บอกเล่าเกี่ยวกับผู้คนที่ปกป้องชาวรัสเซียใน Donbas มานานกว่าแปดปี ชะตากรรม อาสาสมัคร และเส้นทางทหารของพวกเขา
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา