24 ก.พ. 2023 เวลา 00:00 • ครอบครัว & เด็ก

PLAYMOBIL My Figures กับแนวคิดใหม่: สร้างสรรค์ สดใส ไม่เหมือนใคร

ทุก ๆ คนมีบุคลิกที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร นั่นจึงทำให้ตอนนี้ PLAYMOBIL เปิดตัวชุดของเล่นใหม่อย่าง My Figures เป็นครั้งแรก ซึ่งในกล่องก็มีชิ้นส่วนต่าง ๆ ของฟิกเกอร์ที่แตกต่างกับของ PLAYMOBIL ชิ้นอื่น ๆ เด็ก ๆ จะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์และสร้างโลก PLAYMOBIL ในแบบของตัวเอง
ชิ้นส่วนของฟิกเกอร์สามารถต่อใหม่ซ้ำได้เรื่อย ๆ: แขน ขา ลำตัว และอุปกรณ์เสริม สามารถสับเปลี่ยนได้ทันทีเพื่อสร้างฟิกเกอร์ที่มีสีสันราวกับมีชีวิตจริง เด็ก ๆ สามารถออกแบบโลกแห่งการเล่นจากประสบการณ์ของตัวเองและสิ่งที่เห็นได้อย่างสนุกสนานและแตกต่าง นอกจากจะได้ฟิกเกอร์ทั้งหกตัวแล้ว ในของเล่นใหม่ทั้ง 4 ชุดนี้ก็ยังประกอบไปด้วยฉากการเล่นและอุปกรณ์เสริมอีกมากมายตามแบบฉบับของ PLAYMOBIL
My Figures: ฟาร์มปศุสัตว์ 70978
My Figures: ฟาร์มปศุสัตว์ ชุดของเล่นนี้จะพาเด็ก ๆ มาใช้ชีวิตอันแสนสุขไปกับเหล่าม้าในฟาร์ม ทุกคนต่างดูแลเจ้าม้าแสนรักของตัวเองซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญมาก ทั้งทำความสะอาดคอกและให้อาหารที่สดใหม่ ม้าจะได้แข็งแรง สุขภาพดี อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ
My Figures: ภารกิจกู้ภัย  70980
My Figures: ภารกิจกู้ภัย ชุดของเล่นนี้จะพาเด็ก ๆ ไปพร้อมกับทีมช่วยเหลือในภารกิจอันน่าตื่นเต้น ไม่ว่าจะอุบัติเหตุบนท้องถนน ไฟไหม้ หรือ ภาวะฉุกเฉินทางการแพทย์ ฮีโร่ PLAYMOBIL ผู้กล้าหาญจะตามไปทำงานและคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ
My Figures: เกาะแห่งโจรสลัด 70979
My Figures: เกาะแห่งโจรสลัด การันตีความสนุกและตื่นเต้นไปกับโจรสลัดของ PLAYMOBIL ทหารเรดโคทจะไม่ยอมเสียป้อมปราการไปโดยไม่สู้ แต่โจรสลัดจอมโหดก็มีแผนของตัวเองล่ะ สุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ชนะ?
My Figures: การเต้นรำมหัศจรรย์ 70981
ช่วงเวลาแห่งเวทย์มนตร์ใกล้จะเริ่มขึ้นแล้วกับชุดของเล่น My Figures: การเต้นรำมหัศจรรย์ หลังจากดินเนอร์สุดโรแมนติกบนโต๊ะอาหารที่ถูกจัดอย่างสวยงามในงานรื่นเริง เจ้าหญิงและเจ้าชายต่างเพลิดเพลินไปกับของหวานแสนอร่อย เสร็จแล้วก็เต้นรำด้วยเสียงดนตรีจากฮาร์ปภายใต้ซุ้มดอกไม้
ด้วยตัวเลือกการรวมกันที่หลากหลายและมีรูปแบบการต่อฟิกเกอร์ได้มากถึง 1,000 ตัว PLAYMOBIL My Figures สามารถกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ พัฒนาทักษะกล้ามเนื้อมัดเล็กและบุคลิกภาพได้อย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังสามารถต่อกับชิ้นอื่น ๆ จาก PLAYMOBIL - Figures surprise bags ได้อีกด้วย ซึ่งจะทำให้ตัวละครที่สร้างมาน้ันมีความสร้างสรรค์และสนุกได้มากยิ่งขึ้น
สามารถติดตามข่าวสารหรือสั่งซื้อสินค้าจาก Playmobil Thailand ได้ที่นี่👇
#Playmobil #Playstorethailand #MyFigures #ของเล่นเด็ก #ของเล่นเสริมพัฒนาการ #ฟิกเกอร์ #หุ่นต่อ #เสริมสร้างจินตนาการ #เพลย์โมบิล #มายฟิกเกอร์
โฆษณา