22 ก.พ. 2023 เวลา 04:18 • ธุรกิจ

เห๊ยยยแค่เปลี่ยนนิสัยแค่ 1% ทำให้เราดีขึ้นได้ไง

เราจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จเราดีขึ้นแค่ 1% จะทำให้เราประสบความสำเร็จได้ไง เคยสงสัยกันไหมมีคนอ่านหนังสือเล่มนี้ตั้งเยอะทำไมคนที่อ่านถึงไม่ประสบความสำเร็จทุกคนหล่ะ
ใช่ครับเราไม่ได้บอกว่าการอ่านหนังสือจบ 1เล่มจะทำให้เราประสบความสำเร็จ แต่การอ่านหนังสือคือการเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้น 1% ในทุกวันหลายๆคนอาจคิดว่า 1%มันจะทำให้เราประสบความสำเร็จหรอ เราอยากบอกว่าแค่1%ในทุกวัน จนครบ 1ปี เราก็เป็นคนที่ดีขึ้นถึง 37 เท่าแล้ว
Atomic Habits เป็นหนังสือว่าด้วยการเปลี่ยนตัวเอง 1% ในทุกวัน โดยหนังสือเล่มนี้เล่าเรื่องของการเกิดของนิสัยและการเปลี่ยนนิสัยของตัวเอง
1%
หากสนใจอยากเปลี่ยน 1% ของคุณตอนนี้ รอไรหล่ะ
โฆษณา