24 ก.พ. 2023 เวลา 06:17 • อาหาร

ตาเมือง บะหมี่เกี๊ยว

จากวัดนาคปรก เราขอแวะเติมพลังนิดหนึ่ง คราวนี้ไม่แวะตลาดพลู ขอหาไรทานตรงนี้แหละ ใกล้ป้ายรถเมล์ด้วย ทานเสร็จก็ขึ้นรถต่อเลย ร้านนี้อยู่ตรงปากซอยวัดนางชี ถ.เทอดไท เราเคยทานตอนเด็กๆอยู่เหมือนกัน สรุปอยากรำลึกความหลัง
มาว่ากันด้วยบรรยากาศร้าน ร้านมีความเก่าแก่ แต่สะอาด ที่สำคัญมีชาจีนหอมๆไว้บริการด้วย ดื่มแล้วสดชื่นดี จริงๆซื้อน้ำอัดลมมาด้วย เลยเก็บไว้ดื่มระหว่างเดินทางแทน เราสั่งบะหมี่เกี๊ยวแห้งเหมือนเดิม มีน้ำซุปตักมาบริการด้วย โดยไม่ต้องขอ เส้นนุ่มกำลังดี เราว่าดีกว่าตงเล้งครั้งล่าสุดอีก แต่ตัวลูกชิ้นสู้ไม่ได้ ชามใหญ่กำลังดี น่าทานมาก คงหิวแหละ 555 มีกากหมูด้วย อันนี้ชอบมาก รอไม่นาน
นอกจากนี้ร้านนี้ยังมีข้าวหมูแดง หมูกรอบขายด้วยนะ แต่เราไม่ได้สั่ง เนื่องด้วยเราไม่ค่อยปลื้มความหวานของน้ำราดมันอ่า
ส่วนใครมีรถอาจต้องจอดรถริมถนน อาจจะหาที่จอดยากหน่อยอ่าน่ะ
ก็จบไปแล้วสำหรับเมนูเส้นจากทริป 9 วัดกับฝั่งธนฯ ครั้งหน้าจะเป็นเรื่องอะไร โปรดติดตามตอนต่อไป 😜
โฆษณา