25 ก.พ. 2023 เวลา 14:49 • ความคิดเห็น
เป็นคนมีน้ำใจ ใส่ใจคนอื่นมันไม่ดีหรอค่ะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เป็นคนมีน้ำใจมันดีนะครับ ดีมากเลยด้วย แต่ที่คนอื่นว่าไม่ดีเนี่ยผมว่า เรามาผิดเวลารึป่าวครับ บางทีเราเห็นคนอารมณ์เสียก็อยากจะไปช่วย แต่เขาดันด่าเรา ก็ต้องปล่อยเขาไปแหละครับ เขาอาจจะเสียใจภายหลังก็ได้ที่ทำอะไรแย่ๆกับเราทั้งที่เราพยายามจะช่วยก็ได้นะ
โฆษณา