6 มี.ค. 2023 เวลา 03:09 • อาหาร
ease coffee

พาชิมขนมอร่อยที่ Ease coffee #โพธาราม #ราชบุรี

😍ลูกเพจที่น่ารักอยากบอกว่าแอดไปเจอร้านนี้ "โดยตั้งใจ" ใช่ถูกแล้วค่ะ เพื่อนแอดหลายคนมาเล่าให้ฟังถึงความอร่อยของขนมร้านนี้ อดใจไม่ไหวถึงคราวที่ #เดี๋ยวเราพาไป ต้องไปลงพื้นที่จริง ⭐️ใช่ค่ะวันนี้แอดจะพาไปชิมขนมจากร้าน Ease coffee
⭐️ร้านนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของครัวซองต์ 🥐เนื้อแป้งกรอบนอกนุ่มในหอมเนยสุดๆ เพราะที่ร้านเปิดเตา และอบใหม่ๆ กันทุกเช้าจ้า 🧀และยังใช้เนยสดแท้ๆ จากฝรั่งเศส🧀 ปั้นแป้งรีดแป้งกันสดๆ ทุกวัน นอกจากนี้ยังมีขนมอย่างอื่นที่ทานคู่กับกาแฟ เช่นสโคน กระหรี่ปั๊บ โมจิ หรือเค้กต่างๆ ซึ่งเมนูพิเศษแบบนี้ก็อาจจะเปลี่ยนไปในแต่ละวันนะค๊า
ในส่วนของเครื่องดื่มใครที่เป็น Coffee Lover ก็ไม่ผิดหวัง 🧋 ที่ ease coffee เค้าก็พิถีพิถันในการคัดสรรเมล็ดกาแฟ มีทั้งกาแฟดริปหรือกาแฟที่มาจากเครื่องชงมาตรฐานและสำหรับใครที่ถูกอกถูกใจกับรสชาติของกาแฟทางร้านก็มีเมล็ดกาแฟไว้จำหน่ายด้วยน้า☕️
😍บรรยาการศในร้านอบอุ่นด้วยโทนลอฟท์ นั่งสบายๆ เหมือนได้นั่งทานขนมอยู่ที่บ้านเพื่อนและมีการบริการที่น่ารัก โดยจะมีพี่เจ้าของร้านแวะพูดคุยแนะนำทักทาย ให้ความรู้สึกเป็นกันเองมากๆ ค่า❣️
👉เมนูที่แอดทานวันนี้ 👈
🥞มินิคิ้ว สตรอเบอรี่
🥞ครัวซองต์ เลม่อน 100
🥞ควิณอามาน 45
🥞ครัวซองต์ ชอคโกแลต 85
🥞ชาเขียว มัทฉะ 65
🍀Ease coffee ที่ร้านนี้มีโซนที่นั่งให้บริการ ทั้ง indoor และ outdoor ตัวร้านไม่ใหญ่มากนักแต่มีโต๊ะรองรับได้หลายโต๊ะอยู่ เน้นความสะดวกสบายและเป็นกันเองอบอุ่นมากๆ เลย ร้านน่านั่งสบายๆ แบบนี้ ไปเถอะไม่ผิดหวัง 😍แอดชวนน้า....
Ease coffee
⏰ เวลาเปิดปิด 10.00น.-16.30น.😘
(หยุดวันอังคาร)
☎️ 062 239 2919
🚘 ที่จอดรถกว้างขวาง
📍 พิกัดร้าน “ทุ่งเจริญซอย1” ป้ายสีน้ำเงิน ตรง ข้ามกับโรงเรียนวัดหนองอ้อ
📍 บริการสั่งผ่านดิลิเวอร์รี่ 2 ช่องทาง
🛵 Grabfood 🛵Foodpanda
#คาเฟ่ราชบุรี #คาเฟ่ #ครัวซองต์ #คาเฟ่เปิดใหม่ #รีวิวคาเฟ่ #คาเฟ่ #ราชบุรี #เดี๋ยวเราพาไป #เรื่องกินเรื่องเที่ยว #คาเฟ่ #cafe' #ร้านอาหาร #เที่ยวไทย #เที่ยวทั่วไทย #ร้านอร่อย #คาเฟ่ถ่ายรูป #เที่ยวคาเฟ่ #เที่ยววันหยุด #เมืองราชบุรี #คาเฟ่ราชบุรี #ขนม #เบเกอรี่ #bakery #cake #coffee #ร้านอาหารโพธาราม #ของอร่อยโพธาราม
โฆษณา