13 มี.ค. 2023 เวลา 03:09 • อาหาร
Orange Tree Cafe & Bistro

Orange Tree cafe&bistro #บ้านโป่ง #ราชบุรี

😍วันนี้แอดพาเที่ยวร้านน่ารักสไตล์โฮมมี่ การ์เด้น ตัวร้านอยู่ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ไม่ไกลจากกรุงเทพเลยค่า 🍡ร้านนี้มีพื้นที่กว้างขวาง และมีเรื่องเล่าที่ได้ฟังแล้วแสนจะอบอุ่น
😍พี่เจ้าของร้านเล่าให้แอดฟังว่า ที่ดินตรงนี้ของคุณตาคุณยาย เมื่อก่อนเป็นสวนรกร้างพอมาถึงรุ่นเราก็อยากเอามาปรับให้น่าอยู่ ใช้เวลากว่าสี่ปีที่ค่อยๆ ปลูก ค่อยๆ สร้าง กว่าต้นไม้จะสร้างร่มเงาได้ร่มรื่นขนาดนี้ 🎉ตัวบ้านไม้ด้านหลังก็มีอายุกว่าร้อยปีที่พี่เจ้าของร้านยกเรือนทั้งเรือนมาสร้างใหม่ที่ผืนดินแห่งนี้ แค่ได้ฟังเรื่องราวก็แสนจะอบอุ่นใจแล้วล่ะค่ะ
🎉ในส่วนของอาหาร-เครื่องดื่ม-ของหวานที่นี่ เค้ามีบริการหลากหลายเมนู มีทั้งสเต็ก พาสต้า อาหารไทยจานเดียวแบบทานง่ายๆ 🎉แต่ละจานที่ตกแต่งมาดูพิถีพิถันมากๆ เลยค่า
👉เมนูที่แอดทานวันนี้ 👈
🥞เค้กชอคโกแลตกล้วยหอม 105.-
🥞อัญชันน้ำผึ้งมะนาว 75.-
🍛ข้าวคลุกกะปิ 180.-
ราคาอาหาร- เครื่องดื่ม เริ่มต้นของที่นี่ เพียง 75.-
😍ที่ร้านนี้มีโซนที่นั่งให้บริการหลากหลายมุม ทั้ง indoor และ outdoor ซึ่งทุกมุมก็สามารถเชคอินถ่ายรูปได้และอากาศไม่ร้อนด้วยค่า Orange Tree cafe&bistro เป็นอีกร้านที่แอดแนะนำเหมาะกับครอบครัว และที่ร้านยังรับบริการจัดเลี้ยงเป็นหมู่คณะด้วยนะค๊า👍ร้านน่านั่งสบายๆ แบบนี้ ไปเชคอินกันเถอะไม่ผิดหวัง แอดชวนน้า
📍Orange Tree cafe&bistro
⏰ เวลาเปิดปิด 09.00-18.00 น. (หยุดวันอังคาร)
☎️ 081 753 2881
📍 พิกัดร้าน อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี
#คาเฟ่ราชบุรี #คาเฟ่ #คาเฟ่บ้านโป่ง #บ้านโป่ง
#cafehopping #reviewcafe #คาเฟ่เปิดใหม่ #รีวิวคาเฟ่ #เสต็ก
#คาเฟ่ #ราชบุรี #อาหาร #เดี๋ยวเราพาไป #เรื่องกินเรื่องเที่ยว #คาเฟ่ #cafe' #ร้านอาหาร #เที่ยวไทย #เที่ยวทั่วไทย #ร้านอร่อย #อร่อย #คาเฟ่ถ่ายรูป #ท่องเที่ยว #เชคอิน #เที่ยวคาเฟ่ #เที่ยววันหยุด #เมืองราชบุรี
#คาเฟ่ราชบุรี
โฆษณา