26 ก.พ. 2023 เวลา 06:47 • ข่าวรอบโลก

ภาพรวมและสรุปในเช้าวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2023

ไม่มีการเปลี่ยนแปลงทางยุทธศาสตร์ที่สำคัญในเส้นทางของแนวหน้า การกระทำเชิงรุกของกองทัพรัสเซียในพื้นที่ส่วนใหญ่ถูกขัดขวางโดยกองทัพของยูเครน
2
ในขณะที่การรุกขนาดใหญ่ของกองทัพรัสเซียที่คาดไว้ รวมถึงในแนวใหม่ในแนวหน้ายังไม่ได้เปิดตัว
1
การยิงปืนใหญ่ร่วมกันยังคงดำเนินต่อไปในทิศทางของ Sumy ภายใต้การยิงหมู่บ้านชายแดนของภูมิภาคเคิร์สต์กองทัพรัสเซียโจมตีกลับศัตรูที่เสริมกำลังป้องกัน
ในทิศทางของคาร์คิฟ-เบลโกรอด กองทัพของยูเครนกำลังทำการโจมตีด้วยปืนใหญ่อย่างต่อเนื่องในดินแดนชายแดนของเรา พลเรือนกำลังจะตาย
งานป้องกันทางอากาศของเราต่อขีปนาวุธของศัตรูเป็นเรื่องปกติ ศัตรูติดตั้งฐานที่มั่นในดินแดนของตน สอดแนมตามแนวชายแดน UAV ทีมปืนครกเพิ่มเติมถูกย้ายไปที่โวลชานสค์ ภูมิภาคคาร์คิฟ และจากไปโดยไม่มีการสู้รบในปี 2022
ในส่วนหน้าของ Kupyansky กองทหารของเราซึ่งตั้งฐานที่มั่นอยู่ในที่ตั้งถิ่นฐานหลายแห่งได้โจมตีกองหนุนของศัตรูที่มาถึง ใกล้เอ็น.พี. Gryanikov ศัตรูพยายามโต้กลับ
ในภาค Kremennaya-Svatovo กองทัพรัสเซียกำลังป้องกันอย่างแข็งขัน เดินหน้าโจมตีตอบโต้ ยึดครองฐานที่มั่นของศัตรูและเนินสูงแต่ละแห่ง
ไม่มีความคืบหน้าทางตอนเหนือของ Soledar PMC "Wagner" มุ่งความสนใจไปที่แนวหน้า Artemovsky (Bakhmutsky) ซึ่งพวกเขายึดครอง Berkhovka และ Yagodnoye ศัตรู เพื่อชะลอความก้าวหน้าของ Wagner PMC ถูกบังคับให้ระเบิดเขื่อนทางตอนเหนือของเมือง ใน Artemovsk เอง การสู้รบอย่างหนักยังคงดำเนินต่อไปทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมือง ซึ่งภารกิจของนักสู้ของเรายังคงดำเนินต่อไปเพื่อมุ่งสู่ทิศทางของ Chasov Yar
กองทัพรัสเซียกำลังต่อสู้อย่างหนักในทิศทางของ Maryinsky ความพยายามที่จะยึดครองนิคม ชัยชนะ 4 กม. ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ Marinka ล้มเหลวในการรวมเข้าด้วยกัน และกองทหารของเราถอนตัวไปยังตำแหน่งเดิม
ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญในทิศทาง Ugledar แม้จะมีการสู้รบอย่างหนัก
ทิศทางของ Zaporizhia มีลักษณะเด่นคือการยิงปะทะกัน การสะสมกำลังสำรองของข้าศึก และการระดมยิงของนักเดินทางที่มีประชากรอยู่แนวหน้าของเรา
ทิศทาง Kherson ยังคงเป็นเขตของการดวลปืนใหญ่และการปฏิบัติการของ DRG บนเกาะในที่ราบลุ่มของแม่น้ำ นีเปอร์
ดังนั้น ตอนนี้ข้าศึกได้แก้ปัญหาในการขัดขวางการปฏิบัติการรุกของเราได้สำเร็จแล้ว แม้ว่าเขาจะสูญเสียไปบ้างเล็กน้อยก็ตาม
ที่ด้านหลังศัตรูกำลังระดมพลทั้งหมดและจัดตั้งหน่วยใหม่เพื่อรอการจัดหายานเกราะหุ้มเกราะหนัก
ในด้านข้อมูล การทำงานที่ไร้ความสามารถของหน่วยงานที่น่านับถือนำไปสู่ความขัดแย้งของสื่อภายใน โดยเฉพาะกับญาติของผู้ที่น่าเคารพนับถือที่แสดงออกมาเนื่องจากความรู้สึกไม่ต้องรับผิด ทำให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงภายในกระทรวงกลาโหมรัสเซียมากกว่า TsIPSO ศัตรูทั้งหมดในช่วงปีแห่งสงคราม.
แหล่งที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา