27 ก.พ. 2023 เวลา 13:03 • ท่องเที่ยว

🌳 มานอนชิลๆดูทะเลหมอก กับที่พักกลางป่า บรรยากาศส่วนตัว ในจังหวัดแพร่

┏━━━━━━━━━━━━━━┓
 
🌿 Doi Khiang Duean 🌿
 
┗━━━━━━━━━━━━━━┛
#ไปไหนดีเหนียง #รีวิว #หิว #อร่อย #จุดกางเต้นท์ #ดอยเคียงเดือน #แพร่ #ที่พักแพร่ #โฮมสเตย์แพร่ #เด่นชัย #ที่พักเด่นชัย #ภูเขา #ทะเลหมอก #บ้านน้ำพร้าว #เที่ยว #อากาศดี #พักผ่อน #รีสอร์ท #เที่ยวเหนือ #สงบ #หมูกะทะ #ส่วนตัว
🏡 เหนียงพามาเที่ยวที่พักสวยๆ ในชุมชนบ้านน้ำพร้าว อ.เด่นชัย จ.แพร่ บ้านดอยเคียงเดือน บรรยากาศสงบส่วนตัวเพราะมีเพียง 1 หลังเท่านั้น เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นมีห้องนอน 1 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง มีระเบียงไม้ชมวิว และที่สำคัญสามารถนอนชมวิวภูเขา และทะเลหมอกได้จากเตียงนอน ที่นี่รับลูกค้าเข้าพักวันละ1กรุ๊ปเท่านั้น เหมาะสำหรับท่านที่เข้ามาพักผ่อนและต้องการสัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและป่าเขา
🍲 สามารถสั่งอาหารมาทานที่หน้าห้องพักได้เลย มีหลากหลายเมนู ราคาไม่แพง แนะนำให้สั่งล่วงหน้า แต่ที่ห้ามพลาดคือหมูกะทะ ชุดละ 400฿ เท่านั้น😋 🍃 มาที่นี่รับรองได้ชาร์จแบตร่างกายให้กับตัวเองพร้อมกลับไปทำงานที่เรารักแน่นอน FB : ดอยเคียงเดือน ——————————————————
📌 ดอยเคียงเดือน อ.เด่นชัย จ.แพร่ https://goo.gl/maps/PyTuSB2T8c9S9qWm8 🏡 ราคาที่พัก 2500 บาท/คืน/2ท่าน -ที่พักมีอาหารเช้าฟรี -ชุดชา กาแฟดริป มีให้บริการฟรี -ที่พักมีแอร์ พัดลม ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้บริการ -ทุกการจอง ทางที่พักได้หัก 50 บาท ไว้สำหรับพัฒนาชุมชนบ้านน้ำพร้าว
⏰ เช็คอิน 14.00น เช็คเอ้าท์ 11.00 น ☎️ 095-4481124 FB : ดอยเคียงเดือน #ไปไหนดีเหนียง #รีวิว #หิว #อร่อย #จุดกางเต้นท์ #ดอยเคียงเดือน #แพร่ #ที่พักแพร่ #โฮมสเตย์แพร่ #เด่นชัย #ที่พักเด่นชัย #ภูเขา #ทะเลหมอก #บ้านน้ำพร้าว #เที่ยว #อากาศดี #พักผ่อน #รีสอร์ท #เที่ยวเหนือ #สงบ #หมูกะทะ #ส่วนตัว
โฆษณา