27 ก.พ. 2023 เวลา 15:37 • ความคิดเห็น
ตอนเเรกมันเริ่มจากชอบอะไรสักอย่างที่เป็นตัวของเขาเเล้วเรารู้สึกว่า เขาสวย เขาดูดี เขามีเสน่ห์ต่อเรา (ไม่ใช่คิดไปเองนะ)
ต่อมามันจะมีเหตุการณ์ที่ ผมทุกข์ใจชนิดที่ว่า หันไปหาใครก็ไม่เจอ เข้าไปหาใครก็ไม่ได้ ปล่อยผมไว้ตรงนั้นคนเดียว แต่กลับไม่ใช่กับผู้หญิงคนนี้ ผมทั้งร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว ระบายความอัดอั้นยาวเป็นหางว่าว ชนิดที่หมดสภาพความเป็นชาย รวมถึงความกลัวในใจหลายสิ่งหลายอย่าง แต่เขาเลือกที่จะยอมรับดีๆเเละไม่ทิ้งไปไหน
นิยามของความรักในมุมชายหญิง หรือในมุมคนรักจริงๆคือ การที่เขาสามารถอยู่กับผมได้ทั้งยามทุกข์สุข เข้าใจตัวตนของกันเเละกันทั้งดีเเละไม่ดีอะไรที่ดีก็ส่งเสริม อะไรที่ไม่ดีก็ช่วยกันปรับจูนกันให้ดีกว่าเดิม
โฆษณา