28 ก.พ. 2023 เวลา 13:39 • นิยาย เรื่องสั้น

บันทึกรัก

รักนะคับ
ตอนที่ 1 เริ่มจากที่เราไม่เคยรู้จักกัน ฉันเป็นคนหนึ่งที่เล่นเฟสบุ๊ค เริ่มมีเพื่อน @ เข้ามา ไม่เยอะ ณ.ตอนนั้น มี ผช. คนหนึ่ง แอด เข้ามา ปี 2554 ฉันก็กดรับ โดยที่ยังไม่ได้เช็ค ว่าเขาเป็นเพื่อนของใคร นานเหมื่อนกัน เกือบปี เลยกดเข้า โปรไฟล์ ดูว่าเขาเป็นใคร อุ้ย น่ารักจัง
เขาน่ารักมาก เหมื่อนเป็น สเปค ก็ว่าได้ ฉันชอบ ผช. ตาโต ยิ้มหวาน ยิ้มทีละลาย เขาเป็นทุกอย่างที่ ฉันชอบมาก คนอะไรน่ารักจัง 5555 จากนั้น ฉันก็ไม่ได้สนใจ เราก็กด like เพื่อนๆ ในเพส แทบทุกคน เป็นปกติ อยู่แล้ว จนมาวันหนึ่ง
โฆษณา