28 ก.พ. 2023 เวลา 13:59 • ข่าวรอบโลก

🇬🇧🇺🇦 บันทึกการยิงและปะทะกันในเขต NVO คืนวันที่ 27-28 ก.พ. 2023

▪️ใน Tuapse ใน ดินแดน Krasnodar คลังน้ำมันของ Rosneft ถูกไฟไหม้ในตอนกลางคืน นี่อาจเป็นผลมาจากการโจมตีตอนกลางคืนโดยโดรนของข้าศึก แต่ยังไม่มีข้อมูลที่แน่นอน ที่เก็บน้ำมันไม่ได้รับความเสียหาย
▪️โดรนข้าศึก 3 ลำตกลงใน เบลโกรอด ในช่วงเย็น อาคารที่พักอาศัยและยานพาหนะของพลเรือนได้รับความเสียหายเล็กน้อย
โดรนอีกลำตกในเขต Surazh ของภูมิภาค Bryansk
▪️ทหารปืนใหญ่ของรัสเซียโจมตีเป้าหมายใน Timonovichi และ Berilovka ใน ภูมิภาค Chernihiv เช่นเดียวกับใน Starikovo, Bruski, Atinsky, Kruzhka และ Sumy
▪️ ในภูมิภาคคาร์คิ ฟ กองกำลัง RF ได้ทำงานโจมตีจุดสะสมกำลังพลของข้าศึกใน สเตเลชยา กาติชเช และโวลแชนสค์
▪️ใน ทิศทาง Starobelsk กองทหารรัสเซียโจมตีตำแหน่งของกองทัพยูเครนใน Dvurechnaya, Liman 1st, Kurilovka, Kislovka, Novoselovsky และ Tabaevka
▪️ ในทิศทางของ Bakhmut (Artemovsky) กองกำลัง RF ได้ทำงานโจมตีเป้าหมายใน Bamkhut, Sporny, Razdolovka, Kirovo, New York, Stupochki และ Konstantinovka
กองทัพยูเครนได้ยิงใส่ Dubovo-Vasilevka, Berkhovka, Kleshcheevka, Ozaryanovka และ Mayorsk
1
▪️ตำแหน่งของกองทัพยูเครนใน Avdiivka, Lastochkino, Netaylovo, Vodyany และ Krasnohorivka ถูกโจมตีใน ทิศทางของ Donetsk
การก่อตัวของยูเครนเปิดการโจมตีครั้งใหญ่ที่ Gorlovka สร้างความเสียหายให้กับโรงเรียนอนุบาลและบ้านหลายหลัง เด็กบาดเจ็บ. โดเนตสค์ ก็ถูกยิงเช่นกัน
▪️ใน ทิศทาง Yuzhnodonetsk กองทหารรัสเซียโจมตีตำแหน่งของข้าศึกใน Ugledar, Bolshaya Novoselka, Novomikhailovka และ Bogoyavlenka
▪️ใน ภูมิภาค Zaporozhye กองทัพรัสเซียโจมตีสิ่งอำนวยความสะดวกของกองทัพยูเครนใน Olhovsky, Gulyaipole, Kamyshevakh, Orekhov และ Zaliznychny
▪️ในบริเวณใกล้เคียง Dnepropetrovsk และ Sinelnikovo UAV กามิกาเซ่ของรัสเซียทำงานในเวลากลางคืน แต่ยังไม่ทราบผลของความเสียหายจากการยิง
▪️ใน ภาค ใต้ ของแนวรบ RF Armed Forces ทำการโจมตีในตำแหน่งของกองทัพยูเครนใน Kherson, Inzhenerny, Tyaginka และ Antonovka
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา