28 ก.พ. 2023 เวลา 17:14 • นิยาย เรื่องสั้น

บันทึกรัก ตอนที่ 2

หลังจากที่ เราเริ่ม กด like ผู้ชายคนนี้เยอะ มากขึ้น เพราะ เราชอบเขานั้นเอง จากนั้นเราก็ทำงานของเราต่อไปเรื่อยๆ บางครั้ง คิดว่าเขาจะเห็นเรากด like เขาไหมน่ะ ❤️❤️❤️🤣
เราชอบเขามาก โดยที่เขาก็ไม่รู้หรอก เขายิ้มหวานมาก แพ้ผู้ชายยิ้มหวาน อีกอย่าง เขาเป็นทหารด้วย 😜😜 ว้าวอะไรจะขนาดนั้น สักพักใหญ่ๆ นานเกือบครึ่งปี ได้มั้ง เขาทักมาด้วยล่ะ
‘ สวัสดี ครับ ยินดีที่ได้รู้จัก ครับ ‘ โอ้ยยยยยแก เขาทักมาด้วยล่ะ ด้วยมารยาท เปล่าว่ะ ที่ทักมา ขอบคุณสำหรับที่ กด like ให้เยอะเลย คับ อุ้ยยยยย!!! เขิล ว่ะ😍
โฆษณา