3 มี.ค. 2023 เวลา 03:13 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 2 มีนาคม 2023

ในภูมิภาค Bryansk มี การโจมตีโดย DRG ของกองทัพยูเครน กลุ่มก่อการร้ายยูเครนและผู้ลี้ภัย นาซีจากหุ่นเชิด "RDK" เข้าสู่ดินแดนของภูมิภาคนี้ในการตั้งถิ่นฐานของ Lubechany และจับตัวประกันใน Sushany รวมถึงครอบครัวที่มีลูก
1
ผู้ก่อวินาศกรรมสร้างฝันร้ายให้กับชาวเมือง ผู้คนซ่อนตัวอยู่ในห้องใต้ดิน ในขณะนี้ทางการกำลังดำเนินการเพื่อทำลาย DRG ของยูเครน
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
มีข้อมูลเกี่ยวกับแนวทางของกองทัพรัสเซียไปยัง Kupyansk ที่ระยะน้อยกว่า 5 กม. ของเราที่ยึดที่มั่นในภูมิภาค Sinkovka ของภูมิภาค Kharkov ตามที่กระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซียระบบการบิน ปืนใหญ่และระบบพ่นไฟขนาดใหญ่ของรัสเซียทำงานในหน่วยของกองทัพยูเครนในพื้นที่ของ Novoselovsky LPR, Masyutovka , Olshany , ภูมิภาค Kharkov
ชะตากรรมเดียวกันส่งผลกระทบต่อกลุ่มก่อการร้ายในพื้นที่ Yampolovka ของ DPR, Nevsky , Chervonopopovka และ Kuzmino ของ LPR
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmut)
นักรบของ PMC "Wagner" ไปที่ชานเมืองด้านตะวันตก ของ Artemovsk โดยเข้าใกล้ถนนสู่ Chasov Yar ทางตอนเหนือของเมือง
การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปใน พื้นที่ Ilyinovka นอกจากนี้ ฝ่ายของเรายังตั้งแนวหน้าตาม ถนนเชดรายา "วงออเคสตรา" ยังคงโจมตีตำแหน่งของกลุ่มก่อการร้ายในพื้นที่ Budenovka และ Sobachevka
⚫️ทิศทาง Zaporozhye
การต่อสู้เพื่อตำแหน่งยังคงดำเนินต่อไปในภาค Ugledar นาวิกโยธินรัสเซียกำลังต่อสู้ในพื้นที่เดชาส ปืนใหญ่และการบินกำลังทำงานอย่างใกล้ชิด
💥Russian Aerospace Forces ยิงเครื่องบิน Su-25 ของ ยูเครนตกในเขต Mikhailovka ของ DPR นอกจากนี้ Mi-8 ของยูเครนถูกยิงตกในเขต Kurakhovka ของ DPR ในพื้นที่ Krynok ของภูมิภาค Kherson ระบบป้องกันภัยทางอากาศได้ยิง เครื่องบิน Su-25 ของกองทัพอากาศยูเครนตก
1
ในภูมิภาค Kramatorsk ของ DPR ระบบป้องกันภัยทางอากาศ Buk-M1 ของยูเครนถูกทำลาย
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา