4 มี.ค. 2023 เวลา 04:32 • นิยาย เรื่องสั้น

ตอนที่ 3 จากที่เรา เริ่ม ชอบ ผช.คนนี้เพราะเขา เป็นสเปค ที่เราชอบ สูง ผิว 2 สี

ตาโต ยิ้มหวาน เราชอบผู้ชายแบบนี้ อยู่แล้ว เขามีทุกอย่างที่เราชอบ เขาไม่รู้นะว่าเราชอบเขา อยู่มาวันหนึ่ง เขาทักมาด้วย โครตดีใจเลย สุดๆๆนั่งยิ้ม บ้าๆคนเดียว แค่เขา พูดว่า ‘’สวัสดีคับ’’
เราก็เขิน อ่ะ เขาทักมาด้วย มีใครเป็นเหมื่อนกัน บ้างไหม ถ้าเราชอบใครคนหนึ่งมากๆ แล้ว คนคนนั้น รักเรากลับด้วย โครตๆๆๆๆๆมีความสุขถ้าเขารักเราตอบ เขินทั้งวันอ่ะ
เราก็เริ่มทักทาย กันบ่อยๆ คุยกันบ่อยๆ โดยที่ยังไม่ มีการจีบกัน ต่างคนก็ต่างเล่า ประวัติชีวิตความเป็นมา ของกันและ โดยไม่ปกปิด หรือโกหกใดๆ ทั้งสิ้น
โฆษณา