6 มี.ค. 2023 เวลา 06:22 • ความคิดเห็น

เลขศาสตร์ เลข ๑ ดาวอาทิตย์ !

🌄🌄 เอาล่ะ จะค่อยๆทะยอยลงให้อ่านกันนะครับ ทีละเสต็ปๆไปเนอะ
...เลขทุกตัวมีดีมีเสียในตัวเอง เรามาดูเลขตัวแรกคือ เลข ๑ แทนดาวอาทิตย์ ไม่ว่าจะโหราศาสตร์และเลขศาสตร์ คือมาจุดเดียวกัน เลขศาสตร์เสมือนเป็น แขนงย่อยนะครับ ถ้าศึกษาจุดนี้ได้ โหราศาสตร์จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเลย...
...เลข ๑ ดาวอาทิตย์ แทน ความกล้าแสดงออก ความชัดเจนในการตัดสินใจ อัตตาตัวตน การยึดถือหน้าตาเป็นหลัก หน้าที่การงานที่โดดเด่น ความโดดเด่น การเป็นที่จุดประกายแก่ผู้อื่น ชื่อเสียง อุปนิสัยที่กล้าคิด กล้าแสดงออก ไม่ชอบลงมือทำเองในงานหนักๆ ชี้นิ้วสั่งเอา นิสัยที่ไม่ยอมคน ชอบเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว หรือ ไม่ยอมน้อยหน้าใครในบางเรื่อง นิยมแบรนเนม ทั้งชอบให้ตัวเองเป็นศูนย์กลาง
อย่างเลข ๑ นี้ใครมีในเลขที่บ้านอย่าง
๑/....
มักทำอาชีพเป็นข้าราชกันทั้งบ้าน น้อยมากที่จะไปทำอย่างอื่น บางบ้านก็นิยมมีธุรกิจส่วนตัวที่แข่งขันกันว่าธุรกิจใครจะดังกว่ากัน บางบ้านก็กลายเป็นคนบ้าอำนาจทั้งบ้านก็มี
ถ้ามีเยอะๆไปอย่าง ๑๑๑ ในเบอร์พวกนี้ก็มักไม่มีใครอยู่ด้วยได้ มันร้อนจนคนอื่นอยู่ด้วยยาก ไม่งั้นก็มักต้องไปอยู่ในสังคมที่กดดันด้านหน้าตาทางสังคมสูงเกินไป
...๑๑ ในกรณีนี้เป็นคนที่ทำอะไรชัดเจน แม้ไม่กล้าแสดงออก ก็มีเหตุให้ออกมาชั้นแนวหน้า
...ในด้านไม่ดีก็มีของเลข ๑ ถ้าถามว่าตัวเองเหมาะจะใช้ไหม ?
ต้องบอกว่า ถ้าต้องการให้หน้าที่การงานดี หรือ งานส่วนตัวที่ทำให้กลายเป็นที่รู้จัก เลข ๑​จะเหมาะมาก แต่เลข ๑ นี่ก็ต้องระวังนะว่า คนจะแทงข้างหลัง เพราะความเด่นดัง มาพร้อมกับความอิจฉาอยู่แล้ว...ถ้ายอมรับตรงนี้ได้ ก็ใช้ไปเถอะ..
⛅⛅สงสัยเรื่องตัวเลข คุยกันได้ค่ะ​
#รับจัดเบอร์ตามดวงชะตา🥰
#ตั้งชื่อ​
#รับปรึกษาเรื่องตัวเลข
โฆษณา