6 มี.ค. 2023 เวลา 06:31 • กีฬา

เมื่อมีศักดิ์ศรีและเกียรติยศเป็นเดิมพัน เมื่อนั้นนกจะกลายร่างเป็นหงส์

ขณะที่ผมดูความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ในยามค่ำคืน เพื่อพยายามปลุกเร้าสัญชาตญาณเสือป่าในตัวผมให้ผงาดขึ้นมา เกิดปรากฏการณ์มีแฟนบอลทีมนกน้อยสีแดงแห่งเมืองลิเวอร์พูล พร้อมใจกันพูดถึงผลประตู 7 - 0 กันอย่างถ้วนหน้า
ผมจึงตัดสินใจเลิกปลุกเร้าสัญชาตญาณเสือป่าในตัวผมชั่วคราว ไปดูผลฟุตบอลและไฮไลท์ฟุตบอลแทน จึงพบว่านกน้อยสีแดงเปิดรังขยี้ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนทำลายสถิติศึกแดงเดือด
ใครจะเชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่เพิ่งคว้าแชมป์คาราบาว คัพ ที่ไม่แพ้ใครมาแล้วหลายนัด จะแพ้ทีมที่ฟอร์มคาดเดาไม่ได้อย่างลิเวอร์พูล จนทำให้เหล่าสาวกนกน้อยสีแดงกู่ร้องดังก้องโลกโซเชียลมีเดีย
ผมแค่อยากจะบอกว่า "จ่าฝูงหนาวมาก"
Mr 6
1
โฆษณา