6 มี.ค. 2023 เวลา 08:05 • ความคิดเห็น

เลข 2 ดาวจันทร์ !

อย่างที่บอกว่า ดาวทุกดวงเลขทุกตัวมีดีเสียในตัวมันเอง รอบนี้มาดูเลข 2 หรือ ดาวจันทร์กัน
...เลขนี้ออกจะอ่อนไหวง่ายหน่อย ถ้าพูดถึงอุปนิสัยก็มักจะเป็นคนหลากหลายอารมณ์ในตัวเอง ชอบซึบซับจากสิ่งรอบข้าง ปรับตัวได้ไว เป็นคนสองขั่ว ขี้สงสารขี้น้อยใจ มีอารมณ์ความเป็นผู้หญิงเยอะ มีแรงดึงดูดกับเพศตรงข้ามมาก เป็นตัวประสานงานได้ดี ช่างเลือก คิดถึงคนรอบข้างเสมอ
มีความละเอียดอ่อน ความเป็นแม่คนสูง หากเป็นชายก็มีนิสัยละม้ายคล้ายสตรี มักมีพฤติกรรมเลียนแบบ เป็นพวกมโนเก่ง มีจินตการดี มีลางสังหรดี แต่ก็มีความเป็นเจ้าชู้อยู่ในตัวสูง
หากจะเหมาะกับอาชีพ ก็เหมาะกับอาชีพด้าน
นักเขียน แม่บ้าน ฝ่ายประสานงาน นักแสดง งานฝีมือ ครูเด็กเล็ก ดูแลเด็ก ครูแนะแนว สาธารณะสุข มักเลือกทำอาชีพตามคนอื่นเขา ช่างกล้อง ฯลฯ
อย่างกรณีการทำงานของตัวเลข อย่างเลข 2 หรือ ดาวจันทร์ ถ้าอยู่ใกล้เลขใดจะซึมซับพลังของเลขข้างๆมาด้วยเช่น
เลขบ้าน 12/....
เมื่อ เลข1 อย่างที่ได้ลงไปแล้ว กับ เลข2อยู่กับแบบนี้ จะทำให้ คนในบ้านนั้นมักเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุด (เลือกนักมักได้แร่ ) เลือกเยอะ กลายเป็นบ้านข้าราชการชั้นผู้น้อย
ถ้าเป็นนักธุรกิจส่วนตัว ก็มักทำอาชีพพื้นๆเรียบง่าย อย่างแม่ค้า หรือ มักทำอาชีพที่มีตัวเองเป็นศูนย์กลางของการประสานงาน การงานจึงไม่ค่อยโดดเด่นมากนัก บางบ้านต้องปรับตัวเพื่อไปเกี่ยวข้องกับคนทำอาชีพนั้นๆ
ถ้ากรณีอย่าง 222 เลขตองอย่างนี้บอกเลยว่า เข้าขั้นสายดาร์ก เหมาะกับทำอาชีพแบบตีหน้าตาย ปอกลอก ให้ผัวเมียเลี้ยง มีสเน่ห์แบบปุ๊ปปั๊ป one night stand เปลี่ยนคู่บ่อย หรืออย่างลิเก มีแม่ยกมากๆ ทำอาชีพที่คนต้องหลงมาในวังวน แต่ก็ต้องระวังจะเป็นภัยใหญ่ !
...ถามว่า ตัวเองเหมาะไหม ?...
เลขสองมีความอ่อนตัวสูง เคลื่อนไหวง่าย มีแรงดึดดูดสูง แต่เพราะมีความอ่อนตัวสูงนี่แหละ จึงมักทำให้ใจอ่อนแอง่าย แพ้ต่อความรัก มีอารมณ์กระทบง่าย จึงทำให้ต้องระวังผลทางอารมณ์ที่จะตามมา
ถ้า...คุมใจตัวเองอยู่...ใช้ได้ครับ
🌜🌜🌜🌜🌜🌜🌜🌜🌜🌜🌜🌜🌜🌜
โฆษณา