6 มี.ค. 2023 เวลา 08:08 • บันเทิง

ธาตุทองซาวด์ เสียงดนตรีจากเด็กวัด ที่กำลังเป็น Sound from Thailand

สืบเนื่องจากบทความของผมเรื่อง "เมื่อมีศักดิ์ศรีและเกียรติยศเป็นเดิมพัน เมื่อนั้นนกจะกลายร่างเป็นหงส์" ที่ช่อง NRsportsRadio ได้ดัดแปลงเพลงดังกล่าวไปร้องเปิดคลิปรายการ ที่ร้องนำโดยคุณนิกร นอนหงาย และร้องไห้โดยป๋ากุ๊ก
ผมจึงค้นหาที่มาของเพลงธาตุทองซาวด์ ทำให้ผมค้นพบว่า คลิปวีดีโอ YOUNGOHM - ธาตุทองซาวด์ ft. SONOFO (Official Audio) ติดอันดับมิวสิกวิดีโอยอดนิยมทั่วโลกอันดับที่ 60
ถือเป็นการเปิดโลกทัศน์ทางดนตรี สำหรับผม ผู้ที่ชื่นชอบศิลปิน "ก้อง ปทุมราช" ตลกผู้ร้องเพลงได้นิดหน่อย เมื่อผมได้ฟังครั้งแรกก็รู้ได้เลยว่าสงกรานต์นี้ธีมเด็กวัดมาแน่ไอ้แม่***(ย้อย) แค่ฟังครั้งแรกก็ทำให้ก้านสมองอันยาวใหญ่ของผมแกว่งไกวได้
ก้านสมองอันยาวใหญ่ของผมแกว่งไกวขนาดไหน ผมไม่อาจควักก้านสมองอันยาวใหญ่ของผมมาถ่ายรูปให้ท่านผู้อ่านดูได้ (กลัวแอคเคาท์ปลิว) จึงขอแนะนำช่อง PRIMKUNG ผู้ที่ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการรีแอคชั่น (Reaction) ได้อย่างเข้าถึงอารมณ์ ทาง youtube.com แทน
ปกติผมดูแต่ความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ กับการ์ตูนอนิเมชั่น ดูก้อง ปทุมราชบ้าง
Mr 6
โฆษณา