7 มี.ค. 2023 เวลา 11:31 • ท่องเที่ยว
มหาวิทยาลัยบูรพา

ไอเซย์พาทุกคนเข้าสู่โลกใต้ทะเลกัน 🐳✨

สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล ของมหาวิทยาลัยบูรพา หรือ Bangsaen Aquarium จะบอกว่าเค้าเพิ่งเปิดโซนเปิดใหม่เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมนี้เองน้า
 
World Beneath the Sea แรงบันดาลใจของโซนนี้ได้มาจากปลากระเบนเลยน้า โซนนี้เค้าแบ่งออกเป็นทั้งหมด 11 โซนเลยทีเดียว มีโซน ท่องสมุทร ,มหาสมุทร ,เสียงเรียกจากทะเล ,ลัดเลาะเลียบหาด ,แสงแห่งท้องทะเล ,อัญมณีแห่งมหาสมุทร ,สารพันปลาฝูง ,มหัศจรรย์สัตว์พิเศษ ,อัศจรรย์โลกสีคราม ,ฟอสซิลมีชีวิต ,สาร (รักษ์) จากสมุทร 🌊🌊🐳
ดีทั้งโซนใหม่และโซนเก่าเลยยยย✨
ในการเข้าไปรับชม เราสามารถเดินเข้าไปชมโซนเดิมก่อนได้ และเดินต่อมายังโซนใหม่ที่อยู่อีกตึกติดกันได้น้า หรือถ้าอยากไปชมโซนใหม่เลยก็สามารถซื้อบัตรและเดินไปได้เลยน้า ในโซนใหม่จะ มีตู้แสดงสัตว์น้ำใหญ่ (big tank) บรรจุน้ำถึง 4.7ล้านลิตร ลึก 13 เมตร เป็นตู้ที่มีความจุและความลึกมากที่สุดในประเทศไทยเลยยย ต่อมาจะเป็นอุโมงค์ยาวถึง 37 เมตร ให้เราได้เดินลอดเข้าไปข้างใต้ สวยมากว้างมากยิ่งใหญ่มากกกกกก 🌊🌊🐋
ใครไปบางแสนคือต้องแวะเลยยย !
ที่สำคัญกว่านั้นทุกคนค่าเข้ายังราคาเท่าเดิมคือ เด็ก 40 บาท ผู้ใหญ่ 80 บาท ว้าวได้ยังทุกคนน ไปกันน้าจะบอกว่าตื่นตาตื่นใจมากของฝากที่เป็นพวกตุ๊กตาก็คือราคาเบาๆสบายๆ แอบไปสอยฉลามน้อยมากตัวนึง 150 บาทเองงงน้า 🌊🐠🐟🐳🐋
📍 : สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล บางแสน
📆 : every day
⏱ : 9:00 - 16:00 น.
โฆษณา