7 มี.ค. 2023 เวลา 16:41 • ไลฟ์สไตล์

ชีวิตหิวแสงอันเจิดจ้า ยิ่งมีคนเข้ามาด่ายิ่งรวย

ขอออกตัวก่อนว่าบทความนี้เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงที่กลั่นออกมาจากก้านสมองอันยาวใหญ่ของผมเท่านั้น เหมือนกับทุกบทความที่ผมเขียนขึ้น ผมเขียนเพราะมีความสุขที่จะเขียน เสมือนนั่งคุยเล่นกับท่านผู้อ่านทุกวัน และหวังว่าจะมีผู้อ่านคุยเล่นกับผมบ้าง (สาระที่จะสื่ออยู่ท้ายบทความเหมือนเดิม ถ้าขี้เกียจอ่านลงไปอ่านท้ายบทความ)
  • ถ้ากดเข้ามาแล้วช่องนี้ข้ามไปได้เลย
เนื่องจากผมอายุอยู่ในวัยกลางคน แม้ว่าหน้าตาและสังขารจะนำไปไกลอายุมาก ทำให้บางเรื่องในสมัยนี้ ผมยังไม่เข้าใจลึกซึ้ง เพราะบางครั้งผมก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมบางครั้งคนในโลกออนไลน์ไปให้ความสนใจจับจ้องหาผู้สร้างคอนเทนต์ที่อาจตั้งใจหรือไม่ตั้งใจทำให้ตนเองสุ่มเสี่ยงเพื่อจะโดนทัวร์ลงไปสรรเสริญ จนบางครั้งทำให้ Nobody กลายเป็น Somebody แค่เพียงชั่วข้ามคืน
ผมเข้าใจว่าผู้ที่มีอาชีพในการสร้างคอนเทนต์ มีรายได้มาจากยอดคนดู และยอดไลค์ ซึ่งผมไม่ปฏิเสธว่ายอดไลค์หรือยอดคนดูมีคุณค่าต่อผมแค่ไหน และผมเชื่อว่ายอดไลค์หรือยอดคนดูมีคุณค่าต่อผู้สร้างคอนเทนต์ทุกคนเช่นกัน เพียงแค่หวังให้ท่านผู้อ่านไม่ตกเป็นผู้ร่วมส่งเสริมให้เกิดสูตรสำเร็จผู้ที่คิดจะเป็น Somebody โดยวิธีที่ทำให้แสงส่องไปถึงตัวเองด้วยวิธีที่ไม่เหมาะไม่ควร
ด้วยความสัตย์จริงว่าสำหรับ Nobody อย่างผม ที่ตัดสินใจเขียนบทความนี้ขึ้นมาเพื่อหวังว่าบทความนี้จะเป็นดั่งผีเสื้อกระพือปีก ที่วันหนึ่งจะส่งผลการเปลี่ยนแปลงถึงดวงดาวได้
  • ช่องนี้สำคัญโปรดอ่าน
ผมขอประกาศหาแนวร่วมสนับสนุนคลิปสาวๆ เต้น และคลิปหมาแมวพูดได้
Mr 6
1
  • และขออวดรูปภาพประวัติศาสตร์ก้าวแรกของประเทศไทยที่จะไปดวงจันทร์อีกครั้ง (หัดทำนานมากมีคนกดดูแค่ 2 คน)
3
ภาพประวัติศาสตร์ก้าวแรกของประเทศไทยที่จะไปดวงจันทร์ (รีรัน)
โฆษณา