9 มี.ค. 2023 เวลา 01:24 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

Unintentional Love Story (2023) แรกเริ่มด้วยการโกหก แต่จบลงด้วยความโรแมนติก

เล่าถึงความโรแมนติกที่เกิดขึ้นกับชายสองคนที่ได้กลายเป็นคู่รักกัน ที่เริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยการโกหก
เมื่อหัวหน้างานของ จีวอนยอง (กงชาน) ถูกไล่ออกเนื่องจากเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับการคอร์รัปชั่น วอนยองก็ถูกไล่ออกจากงานเช่นเดียวกัน เขาหมดหวังในการจะได้งานคืน ทางเดียวที่เขาจะกลับมาได้คือ การตามหาศิลปินคนโปรดของประธานบริษัท
วอนยอง ได้เจอชายคนนั้นซึ่งเปิดร้านเครื่องปั้นดินเผาในเมืองเล็กๆที่ห่างไกล แต่ยุนแทจุน (ชาซอวอน) ไม่ต้องการที่จะเจอเขา วอนยองเริ่มตามติดรายงานเกี่ยวกับ แทจุน ในเรื่องราวต่างๆ
ระหว่างนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็มีสายใยบางๆเกิดขึ้น จน วอนยอง ตั้งคำถามในความรู้สึกของตัวเอง ว่าเขาจะเลือกที่อยู่ที่นี่กับ แทจุน หรือจะกลับไปใช้ชีวิตเดิมๆในกรุงโซล
แต่ในขณะเดียวกัน แทจุน เองก็เริ่มรู้ว่า วอนยอง ตามติดและรายงานชีวิตส่วนตัวของเขา ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกนี้จะจบลงอย่างไร รอติดตามได้ทาง iQIYI ซับไทย 17 มีนานี้เจอกัน
โดยซีรีส์ Unintentional Love Story ดัดแปลงจากเว็บตูนเรื่อง Biuidojeog Yeonaedam โดย Phobe ได้ผู้กำกับจางอึยซุน จากผลงาน Peach of Time (Movie) (2021) ชินยู เขียนบท ผลงาน Where Your Eyes Linger 2020
นำแสดงโดย ชาซอวอน ผลงานล่าสุดจาก Second Husband (2021) ส่วน กงชาน แอดชอบตั้งซีรีส์ Dear My Name (2019)ที่น่ารักมากๆ มาพร้อมกับ ฮันโดอู และ วอนแทมิน หน้าปกสวยงาม ภาพสวยเลยค่ะ ไม่มีหน่วงหนักมากมาย นอกจากความฟินให้คนดูได้อิ่มเอมกัน แฟนๆสายซีรีส์วาย อย่าลืมมาปักหมุดกันที่ iQIYI กันค่ะ
#ChaSeoWon #Gongchan #HanDoWoo #WonTaeMin #KoreanDrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์วาย
โฆษณา