9 มี.ค. 2023 เวลา 02:32 • ศิลปะ & ออกแบบ

[Art Collection] คอลลเล็คชั่นภาพวาดแนว pixel art ของตัวผมเองหน่ะครับ.

ตอนนี้การ์ตูนของผมเขียนฉบับแรกเสร็จแล้วเหลือแค่ปล่อยให้ตกตะกอนทางความคิดและอาจมีไปแก้ไขย้อนกลับนิดหน่อยด้วย.
[ความเป็นมา]
ผมค่อนข้างชอบการ์ดแวเรียนต์พิกเซลในเกม marvel snap มาก. ทำให้ตัวผมสนใจในการวาดแนวนี้.
[งานภาพ]
เนื่องจากที่ชิ้นงานนี้เป็นงานแนว pixel art อันแรกของผม. จึงทำให้ยังไม่ค่อยชำนาญในการวาดแบบนี้ซักเท่าไหร่ที. เลยเอางานภาพที่วาดเล่นๆ หลายอันมาลงในโพสต์เดียวกันเลย.
โฆษณา