9 มี.ค. 2023 เวลา 12:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต
Skooldio

#เรียนฟรี #ได้ใบเซอร์ 2 คอร์สช่วยอัปสกิล Dev และ Business

อยากเก่งรีบเลย เมื่อ Microsoft ร่วมกับ LinkedIn เปิดให้เรียนฟรีคอร์ส Software Development และ Business Analysis เพื่ออัปสกิลในตำแหน่งงานที่เป็นที่ต้องการของยุค เรียนจบแล้วมีใบเซอร์ติดบน LinkedIn เลยด้วย
1) Career Essentials in Software Development
เรียนรู้และทำความเข้าใจแนวทางและพื้นฐานการ Programming ตั้งแต่ต้น
เรียนเลย 👉 https://to.skooldio.com/cUc4zIaLMxb
หรือหากใครอยากต่อยอดด้วยทักษะที่จำเป็นต่อการเป็น Developer ที่ดี มาต่อยอดกับคอร์สจากผู้เชี่ยวชาญคนไทยได้ในแพ็ก Software Developer Fundamentals 👉https://to.skooldio.com/9E5mEOUKMxb
และถ้าอยากอัปสกิลไปอีกขั้น เพื่อก้าวสู่การเป็นโปรแกรมเมอร์ระดับ Senior หรือ Tech Lead เลย มาเรียนไปด้วยกันได้ในแพ็ก Effective Software Development 👉https://to.skooldio.com/R9C1kiXKMxb
2) Career Essentials in Business Analysis
เรียนรู้หลากหลายสกิลที่สำคัญของการเป็น Business Analyst ที่ดี ตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการทำงานของ BA, เข้าใจกระบวนการทำงานเป็นทีม ทั้งเรื่อง Agile หรือ Collaboration ไปจนถึงเครื่องมือที่จะช่วยในการทำงานต่างๆ อย่าง Microsoft 365
เรียนเลย 👉 https://to.skooldio.com/6UPANDcLMxb
หรือถ้าอยากเรียนรู้วิธีการทำงานแบบ Agile กับผู้เชี่ยวชาญที่เคยร่วมงานกับบริษัทต้นแบบ Agile อย่าง Google เป็นภาษาไทย ห้ามพลาดคอร์ส Agile Essentials 👉 https://to.skooldio.com/HvolyAZKMxb
ใครที่สนใจสายงานอื่นๆ Microsoft และ LinkedIn ก็ยังมีคอร์สอื่นๆ ให้ได้ลองเข้าไปอัปสกิลกันด้วย เข้าไปดูได้ที่ https://to.skooldio.com/w52EaxfLMxb
#Skooldio #UpskillWithSkooldio
โฆษณา