22 มี.ค. 2023 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

The Thing ของ MCU’s Fantastic Four ได้รับอัพเดทการ Casting ใหม่

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Marvel ประกาศ Historic New MCU Superhero ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับ The Thing ของ MCU’s Fantastic Four ได้รับอัพเดทการ Casting ใหม่ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
Marvel Looking for Jewish Actor for Ben Grimm
ในรายงานใหม่จาก insider Jeff Sneider บนรายการ The Hot Mic, มันได้ถูกเปิดเผยว่า Marvel Studios กลังเล็งที่จะ cast นักแสดงชาวยิวสำหรับ The Thing ใน the MCU’s Fantastic Four รีบู๊ต
Sneider ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า how เขา "ได้ยิน at one point ว่าพวกเขากําลังมองหาเพื่อ cast “คนผิวสี" สําหรับบทบาทนี้ก่อนที่จะระบุว่าข่าวลือในปัจจุบันคือนักแสดง Ben Grimm ของ MCU คือ “จะเป็นชาวยิว”
ข้อมูลนี้ยังไม่ได้ถูกยืนยันโดย Marvel Studios หรือ Disney แต่อย่างใด
การที่มีนักแสดงชาวยิวเล่นเป็น Ben Grimm จะทําให้ตัวละครมีความแม่นยําในคอมมิคมากขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากพระเอกมักแสดงเป็นชาวยิวในหน้าคอมมิคมาร์เวล เขาจะเป็นตัวละครชาวยิวคนที่สองอย่างเปิดเผยใน MCU หลังจาก Moon Knight ของ Oscar Isaac
ดังนั้นใครเหมาะสมที่สุดที่จะเล่นเป็นThe Thing?
ตัวเลือกหนึ่งอาจเป็น Jason Segel จากชื่อเสียงจากซีรี่ส์ How I Met Your Mother อีกคนคือ Liev Schreiber ซึ่งได้เคยเล่นเป็น Sabertooth ใน X-Men Origins: Wolverine
เมื่อเห็นว่าโปรเจคหนังที่นําแสดงโดย Hugh Jackman นั้นแย่แค่ไหนกับแฟนๆและผู้ชมทั่วไป เขาอาจกําลังมองหางานที่ดีกว่าใน Marvel การเป็นสมาชิกของหนึ่งในทีมที่สําคัญที่สุดที่จะ fit the bill
ไม่ว่าใครจะได้รับเลือกในบทบาทนี้อย่างน้อยแฟน ๆ ก็ควรปลอบใจเมื่อรู้ว่าประธาน Marvel Studios Kevin Feige กําลังสอดส่องดูแลกระบวนการคัดเลือกนักแสดงที่เข้มข้นเพื่อให้แน่ใจว่ามีการเลือกนักแสดงที่เหมาะสมสําหรับงาน
ในข่าวเดียวกันนั้นก็ได้เปิดเผยว่า Sue Storm อาจเป็นสมาชิกในครอบครัวที่โชคดีที่ได้รับการ casting ก่อน หวังว่า Marvel Studios จะสามารถ spare ฐานของแฟนๆและประกาศพวกเขาทั้งหมดทั้งสี่คนในเวลาเดียวกันได้เร็วกว่าในภายหลัง
เพื่อนๆสามารถคลิกเข้าไปดูคลิปวีดีโอของ insider Jeff Sneider บนรายการ The Hot Mic บน YouTube ได้ที่ลิ๊งค์ข้างล่างนี้ครับ:
Marvel Studios’ Fantastic Four มีกำหนดเข้าฉายในโรงภ่าพยนตร์วันที่ 14 กุมภาพันธ์ปี 2025 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นในรายงานใหม่จาก insider Jeff Sneider บนรายการ The Hot Mic, มันได้ถูกเปิดเผยว่า Marvel Studios กลังเล็งที่จะ cast นักแสดงชาวยิวสำหรับ The Thing ใน the MCU’s Fantastic Four reboot มากเป็นพิเศษครับ
นอกจากนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Sneider ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า how เขา “ได้ยิน at one point ว่าพวกเขากําลังมองหาเพื่อ cast “คนผิวสี" สําหรับบทบาทนี้ก่อนที่จะระบุว่าข่าวลือในปัจจุบันคือนักแสดง Ben Grimm ของ MCU คือ “จะเป็นชาวยิว” มากๆครับ
รวมถึงผมชอบที่ได้เห็นการที่มีนักแสดงชาวยิวเล่นเป็น Ben Grimm จะทําให้ตัวละครมีความแม่นยําในคอมมิคมากขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากพระเอกมักแสดงเป็นชาวยิวในหน้าคอมมิคมาร์เวล เขาจะเป็นตัวละครชาวยิวคนที่สองอย่างเปิดเผยใน MCU มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรที่ได้เห็นในรายงานใหม่จาก insider Jeff Sneider บนรายการ The Hot Mic, มันได้ถูกเปิดเผยว่า Marvel Studios กลังเล็งที่จะ cast นักแสดงชาวยิวสำหรับ The Thing ใน the MCU’s Fantastic Four reboot ครับ
อีกทั้งเพื่อนๆรู้สึกดีใจหรือตื่นเต้นที่ได้เห็น Sneider ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า how เขา “ได้ยิน at one point ว่าพวกเขากําลังมองหาเพื่อ cast “คนผิวสี" สําหรับบทบาทนี้ก่อนที่จะระบุว่าข่าวลือในปัจจุบันคือนักแสดง Ben Grimm ของ MCU คือ “จะเป็นชาวยิว” หรือเปล่าครับ
และเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นการที่มีนักแสดงชาวยิวเล่นเป็น Ben Grimm จะทําให้ตัวละครมีความแม่นยําในคอมมิคมากขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากพระเอกมักแสดงเป็นชาวยิวในหน้าคอมมิคมาร์เวล เขาจะเป็นตัวละครชาวยิวคนที่สองอย่างเปิดเผยใน MCU ด้วยหรือเปล่าครับ
ดังนั้นพวกเราต้องติดตามดูข่าวเกี่ยวกับการ casting ของ Sue Storm, Ben Grimm, Reed Richards และ Johnny Storm ใน the MCU’s Fantastic Four กันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter, The Hot Mic on YouTube
โฆษณา