11 มี.ค. 2023 เวลา 02:43 • ความคิดเห็น
ไม่มีเพื่อน ฝึกการอยู่กับตัวเองค่ะ วันที่เราเจอเรื่องแย่ๆ ไม่รู้จะเล่าให้ใครฟัง ก็มาเล่าในที่นี้ก็ได้ค่ะ มีคนรับฟัง และแนะนำ ให้กำลังใจเยอะอยู่นะคะ
ส่วนเรื่องไม่มีเงิน เราต้องหาวิธีการหาเงินให้ได้ค่ะ ลองนั่งนิ่งๆมองในตัวเรารอบๆตัวเรา เรามีอะไรเป็นต้นทุนบ้าง เอามาใช้ให้เป็นประโยชน์ค่ะ อย่างเช่นความรู้ เวลาว่าง สมัครงานประจำมั้ย หรือจะทำพาสไทม์ แล้วค่อยๆเก็บเงินไปค่ะ ...สู้ๆนะ
โฆษณา