11 มี.ค. 2023 เวลา 06:49 • ความคิดเห็น

เลข​ ๕​ ดาวพฤหัส

เลข5 ดาวพฤหัสบดี หรือวันพฤหัส นี่คนอวยเยอะเพราะว่าเป็นวันครู แต่อย่างที่บอกในดีมีเสียในเสียมีดี ถ้าพูดเอาตามความหมาย ที่เกี่ยวกับโหราศาสตร์หรือเลขศาสตร์ โดยไม่ได้เอาตีมั่วกับความเชื่อที่เกี่ยวกับวันครู ต้องแยกจุดนี้กันให้ออกก่อน ไม่งั้นจะไม่เข้าใจความหมายที่แท้จริงของมันเลย
...ดาวพฤหัสบดี เลข 5 นี่เป็นพวกมีอุปนิสัยแบบ เจ้ากี้เจ้าการจู้จี้จุกจิก ละเอียด เจ้าแบบแผนเจ้าวางแผน เป็นนักศึกษาตัวยง ชอบอ่านชอบจดจำ ช่างคิด คิดมากคิดเยอะ คิดเล็กคิดน้อย เก็บทุกอย่างกลับมาคิด หาเหตุผล ต้องการคำอธิบายที่ชัดเจน เจ้ากฏเกณฑ์ความจำดี แต่ไหวพริบไม่ค่อยทันใครต้องมีเวลาให้คิด เจ้าตำรา อ้างทุกอย่างสารพัด แต่ความรู้ท่วมหัวเอาตัวไม่รอด ไม่ชอบงานหนัก
ชอบงานสบายอยู่กับหนังสือ ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง หัวโบราณ เชื่อในความรู้ตัวเองสูง ทิฐิมานะมาก ยึดในแบบแผนที่ตัวเองวางไว้ว่าต้องให้เป็นไปแบบนั้น แต่ตัวเองกลับไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ขี้ลำคาญ ขี้บ่น ชอบวางแผนต่อยอด แต่ไม่ชอบลงมือทำ มักมีเพื่อนต่างวัย เข้ากับผู้ใหญ่ง่าย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อนวัยเดียวกัน
...ด้านอาชีพก็ เหมาะกับพวกนั่งโต๊ะอย่าง พนักงานบัญชี บรรณารักษ์ ครูฝ่ายปกครอง นักการเมือง นักวางแผนยุธศาสตร์ นักเขียน ฯลฯ
🔱🔱🔱🔱🔱🔱🔱🔱🔱🔱🔱🔱🔱🔱🔱
...อย่างเลข 555 ตองแบบนี้มักส่งผลเสียมากกว่าเช่น ทำให้กลายเป็นคนทิฐิแรงกล้าอย่างแก้ได้ยาก คิดเยอะจนกลายเป็นโรคจิต บางคนก็กลายเป็นคนไม่คิดอะไรเลย ไม่กล้าเปลี่ยนแปลง กลัวการเริ่มต้นใหม่ ฯลฯ
เลข5 ถ้าไปอยู่กับเด็กวัยเรียน ก็กลายเป็นเด็กแก่แดด คิดอ่านแบบผู้ใหญ่ จนกลายเป็นโตก่อนวัย อย่างที่ได้เห็นกันในสมัยนี้ ( เสมือนมะม่วงบ่มแก๊ส )
⏰⏰⏰⏰⏰⏰⏰⏰⏰⏰⏰⏰⏰⏰⏰
เลขทุกตัว ต้องตีโจทย์ให้แตกแล้วจะเข้าใจธรรมชาติของมันว่าจะบ่งบอกอะไร
#ปรึกษาเรื่องตัวเลขได้นะครับ
รับจัดเบอร์เสริมตามดวง...
FB:May​ Achita​ Puengsang
IG​ :MUMAYTELU​
โฆษณา